Âm Nhạc

Tài lẻ các nàng hậu Việt này ấn tượng hơn hẳn Trương Hồ Phương Nga!

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Bỏ qua những lùm xùm, công chúng đã vô cùng ngạc nhiên khi biết Hoa hậu Phương Nga từng viết lời cho loạt ca khúc đình đám thể hiện bởi Hà Hồ, Quốc Thiên... Tuy nhiên, 3 nàng hậu dưới đây sẽ khiến bạn phải trầm trồ hơn về khả năng âm nhạc của họ.

Không chỉ sở hữu sắc đẹp hình thể và trí tuệ, những nàng Hoa hậu, Á hậu Việt Nam còn gây ấn tượng bởi vô số tài lẻ đặc biệt. Trong đó, đáng nói nhất phải kể đến khả năng ca hát chẳng hề thua gì ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy không ít các nàng hậu như Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân… khoe tài lẻ này trước công chúng, nhưng để lại dấu ấn sâu đậm nhất phải kể đến đó là: Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và Á hậu Phạm Hồng Thúy Vân.

Phạm Hương

Tiếng hát của cô nàng đã quá quen thuộc với đông đảo người hâm mộ. Ngay từ những lần khoe giọng đầu tiên cho đến thời điểm hiện tại, Phạm Hương vẫn không ngừng khiến khán giả đắm đuối với khả năng ca hát của mình. Chọn những ca khúc pop, ballad nhẹ nhàng, cô nàng khoe khéo sự mượt mà và tình cảm trong chất giọng ngọt ngào.

pham_huong

Phạm Hương - nàng “hoa hậu quốc dân” ghi dấu bởi nhan sắc nổi bật và nhiều tài lẻ.

Hẳn màn hát chay ca khúc Phạm Hương dành tặng fan - Và lắng nghe mình, cùng tiết mục song ca với Ái Phương bài hát đình đám Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh dưới đây khiến không ít người hâm mộ phải “đổ gục” trước khả năng ca hát của cô:

Và lắng nghe mình - Phạm Hương

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - Phạm Hương và Ái Phương

Nguyễn Thị Huyền

Là một trong những Hoa hậu Việt Nam được yêu mến nhất, thế nhưng Nguyễn Thị Huyền luôn khá kín tiếng trước truyền thông cũng như ít xuất hiện trong các sự kiện. Chỉ với vài lần đứng trên sân khấu và cất tiếng hát, cô đã kịp ghi dấu bởi chất giọng ấm, dày đặc trưng của mình. Dường như chỉ cần nghe cô nàng hát một lần, bạn sẽ khó mà quên được màn trình diễn đó.

nguyenthihuyen

Nguyễn Thị Huyền - Người đẹp luôn nhận sự chú ý đặc biệt bởi nhan sắc cũng như tài năng của mình.

Không dễ để tìm thấy những sân khấu nàng Hậu này khoe giọng hát, nhưng clip dưới đây đã đủ để chứng minh khả năng âm nhạc ấn tượng của cô:

Giã từ huyễn mộng - Nguyễn Thị Huyền

Phạm Hồng Thúy Vân

Á hậu Quốc tế 2015 đã từng khiến công chúng bất ngờ khi khoe tài lẻ qua MV My Vietnam. Không sở hữu chất giọng nhiều cảm xúc như Nguyễn Thị Huyền, mượt mà và cao vút như Phạm Hương, cô nàng này gây ấn tượng với cách hát giản dị nhưng vẫn tròn đầy tình cảm chạm đến trái tim người nghe.

thuyvan

Thúy Vân - luôn được yêu mến bởi không chỉ xinh đẹp mà còn rất đa tài.

Xem lại MV đầy ý nghĩa My Vietnam cùng clip cover bản hit đình đám thế giới của cô nàng dưới đây:

My Vietnam - Thúy Vân

Make you feel my love - Thúy Vân

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất