Âm Nhạc

Taeyong trượt té thảm hại trên sân khấu, màn trình diễn của NCT 127 trên đất Mỹ không như kỳ vọng

Thu Thảo
Chia sẻ

Là nghệ sĩ Kpop đầu tiên được mời tham gia sự kiện Today At Apple trên đất Mỹ nhưng phần trình diễn của NCT 127 diễn ra không như trông đợi của người hâm mộ bởi sự cố của Taeyong trên sân khấu.

Ngày 9/10, nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc NCT 127 đã tham gia biểu diễn tại sự kiện đặc biệt Today At Apple trên đất Mỹ. Là nghệ sĩ Kpop đầu tiên vinh dự được mời tham gia chuơng trình, người hâm mộ đã vô cùng trông đợi vào một màn trình diễn ấn tượng, mãn nhãn đến từ NCT 127. Thế nhưng, sâu khấu của NCT 127 đã không được như kỳ vọng vì sự cố của Taeyong trên sân khấu.

Cụ thể, nhóm nhạc nhà SM đã mang đến cho khán giả tại LA 2 phần trình diễn là Cherry BombTouch. Thế nhưng vì sàn diễn quá trơn cùng việc mang giày không phù hợp đã khiến Taeyong mất thăng bằng và trượt ngã liên tiếp trên sân khấu.

Taeyong té ngã trên sân khấu Mỹ.

Taeyong ngã liên tục trên sân khấu vì sàn nhà trơn.

Sau khi té ngã đến 6 lần vô cùng đau đớn, Taeyong đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và phong thái tự nhiên tiếp tục biểu diễn. Dù phần trình diễn không được như mong đợi nhưng người hâm mộ đã vô cùng xúc động khi chứng kiến sự cố gắng và nhiệt huyết của thành viên NCT 127.

Taeyong.

NCT 127.

Trên khắp các diễn đàn, người hâm mộ đã cùng nhau gửi lời hỏi thăm cũng như động viên Taeyong sau sự cố sân khấu như “Thật sự anh ấy đã vô cùng căng thẳng nhưng thật bất ngờ”, “Hy vọng Taeyong vẫn bình thường và không bị chỉ trích”, “Mong mọi người đừng đổ lỗi cho cậu ấy, cậu ấy đã biểu diễn hết mình”, “cậu ấy đã rất đau lớn, cố lên chàng trai”. 

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất