Âm Nhạc

SM Entertainment quảng bá 'rầm rầm' cho Taeyong (NCT 127) trong sản phẩm tiếp theo của chuỗi dự án SM Station

Đậu Đậu
Chia sẻ

SM Entertainment khiến cho người hâm mộ nháo nhào vì những hình ảnh mới của Taeyong (NCT 127).

Mới đây, SM Entertainment đã khiến khán giả “ngộp thở” khi đăng liền tù tì 9 bức ảnh của Taeyong (NCT 127) trên trang instagram chính của dự án SM Station. Như vậy, thành viên của NCT 127 sẽ là gương mặt tiếp theo tham gia vào dự án dài hơi này của SM. Người hâm mộ của anh chàng đang tỏ ra rất hào hứng và chờ đợi vào màn thể hiện của thần tượng cho dự án lần này. Với những thông tin được công ty tung ra, chắc chắn Taeyong sẽ không để cho khán giả phải thất vọng vào sản phẩm sắp tới của mình.

Trước đó, SM Entertainment đã công bố Taeyong chính là nhân vật tiếp theo xuất hiện vào dự án SM Station. Sản phẩm lần này của thành viên NCT 127 sẽ có tên là Long Flight, đồng thời ca khúc lần đi theo phong cách R&B sẽ khai giúp khai thác được giọng hát của Taeyong một cách tốt nhất. Loạt bối cảnh trong poster cũng phần nào cho thấy đây sẽ là một MV với concept mùa hè mát mướt với tông màu xanh mát mướt.

SM Entertainment rần rần quảng bá cho sự xuất hiện của Taeyong (NCT 127) trong dự án SM Station.

Bên cạnh đó, Taeyong cũng đã thực hiện một đoạn clip ngắn để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ cũng như bày tỏ niềm háo hức của mình để có thể mang tới cho khán giả một sản phẩm tốt nhất: “Taeyong thật sự cảm ơn tình cảm của mọi người rất nhiều. Tôi thật sự vô cùng nôn nóng đến ngày mà sản phẩm của mình được ra mắt. Hãy cùng tôi thưởng thức chuyến bay dài sắp tới nhé!”.

Đoạn clip giới thiệu trước đó củ Taeyong gửi đến người hâm mộ.

Taeyong sẽ chính thức phát hành Long Flight vào ngày 18/7 sắp tới. Cùng nhau chờ đợi những điều bất ngờ từ chàng trai này trong dự án SM Station nhé.

Cùng chờ đợi những điều bất ngờ từ chàng ca sĩ điển trai này nhé!

Xem thêm: Taeyong trượt té trên sân khấu Mỹ, màn trình diễn của NCT 127 không được như ý

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất