Âm Nhạc

#ThankYouTaeyong - Hashtag phủ kín mạng xã hội vì hành động này của 'chàng trai ấm áp' Taeyong

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trước tình cảm ấm áp mà Taeyong dành cho NCTzens, các fan hâm cùng nhau gửi lời cảm ơn tới anh chàng. Thật ấm lòng trước tình cảm giữa fan hâm mộ và Idol

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng khả năng hát hay nhảy giỏi, Taeyong còn biết cách khiến các fan phát cuồng bởi sự tinh tế và đáng yêu của mình. Ca khúc mới đây do Taeyong kết hợp cùng Marteen khiến các NCTzens không khỏi cảm động trước tấm lòng anh dành cho các fan hâm mộ. Và để đáp lại tình cảm của anh chàng, các fan hâm mộ đã đẩy hashtag #ThankYouTaeyong trên Twitter.

Trong phần lời của mình, Taeyong có đoạn rap:

“Cảm ơn thế giới, cảm ơn mẹ, cảm ơn tyongf”

Tyongf trong câu hát có ý nghĩa “Taeyong Friends and Fans”. Câu hát không chỉ là 1 lời cảm ơn với thế giới nơi chúng ta đang sinh sống, tới người mẹ đã sinh ra mình mà còn là lời cảm ơn đối với những người bạn và các fan hâm mộ đã luôn ủng họ và ở bên anh chàng.

NCTzens không khỏi cảm động và ấm lòng trước cách thể hiện tình cảm đầy tinh tế của Taeyong. Bởi vậy các fan hâm mộ đã đáp lại tình yêu thương của anh chàng bằng cách sưu tập lại những khoảnh khắc tuyệt vời của Taeyong cùng với hashtag #ThankYouTaeyong như 1 lời cảm ơn cũng dành cho anh chàng. Điều này khiến tình cảm giữa Taeyong và các fan hâm mộ trở nên khăng khít và ấm áp hơn bao giờ hết.

Taeyong quả là 1 anh chàng tốt bụng, đáng yêu và đầy tinh tế phải không nào. Cùng chúc anh chàng những điều tốt đẹp nhất và hãy tiếp tục ủng hộ các dự án tiếp theo của Taeyong nhé!

Hãy cùng thưởng thức ca khúc Mood của Marteen và Taeyong để xem cách anh chàng thể hiện tình yêu đối với các fan hâm mộ của mình nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất