Âm Nhạc

Thực hư việc Taeyong (SuperM) thừa nhận và công khai xin lỗi vì phát ngôn hạ thấp người đồng tính trong quá khứ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin đang khiến nhiều người hâm mộ của Taeyong hoang mang vì tính xác thực.

Mới đây, cộng đồng Knet đang được một phen xôn xao khi nhiều nguồn tin khẳng định về việc Taeyong (SuperM) đã chính thức thừa nhận và xin lỗi về những phát ngôn hạ thấp người đồng tính gây tranh cãi trong quá khứ. Thông tin này sau đó đã được lan truyền rất nhiều trên các diễn đàn về Kpop với tốc độ chóng mặt. Sỡ dĩ câu chuyện thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi vì Taeyong hiện tại đang là thành viên của nhóm nhạc đình đám SuperM vừa debut cách đây không lâu.

Một nguồn tin mới đây cho rằng Taeyong đã trực tiếp thừa nhận và xin lỗi vì những phát ngôn tệ hại của mình trong quá khứ.

Tuy nhiên sau đó, rất nhiều người dùng mạng xã hội đã lên tiếng cho rằng những nguồn tin này không hề đúng với sự thật. Những bằng chứng đưa ra cho thấy, thông tin bắt nguồn từ một chuyên trang W với hình thức sơ sài và không có bất kỳ hình ảnh thuyết phục nào. Cụ thể, trang tin W đã đăng tải một bài viết với nội dung như sau:

“Sau khi nạn nhân của vụ bắt nạt gửi email đến công ty SM Entertainment, đại diện của họ đã chính thức đứng ra giải quyết. Taeyong cũng đã thừa nhận về những lỗi lầm của mình trong quá khứ, anh đã đích thân gửi lời xin lỗi đến người bị tổn thương và nhận được sự tha thứ của họ. Bên cạnh đó, họ đã ngồi lại trò chuyện và động viên nhau để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn”.

Bài đăng này thậm chí còn khẳng định rằng thông tin được lấy từ thông cáo của SM Entertainment, tuy nhiên những người thân cận với công ty cho rằng trước đó “ông lớn Kpop” chưa từng làm việc với trang W. Đồng thời, những tờ báo lớn và uy tín của Hàn Quốc cũng chưa hề có động tĩnh gì cho thấy họ đang quan tâm đến vụ việc, thế nên nguồn tin xuất phát từ một trang tin không rõ ràng vẫn khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng chưa có gì xác thực trong khi phía SM Entertainment vẫn chưa có thông báo chính thức.

Trước đó, trên mạng xã hội Hàn Quốc đã lan truyền một bức hình vẽ tay được cho là của Taeyong với nội dung: “Mình cảm ơn tất cả mọi người, thời gian qua mình thật sự rất vui. Mình tin rằng tất cả các bạn sau này đều sẽ thành công trừ (tên của nhân vật) vì cậu ấy là gay. Mình dám đảm bảo điều đó luôn đấy”. Được biết, đây là lời chúc của Taeyong dành cho những bạn bè của mình trước khi diễn ra lễ tốt nghiệp tại một trường học.

Phát ngôn hạ thấp người đồng tính được cho là của Taeyong.

Bức hình sau khi được chia sẻ đã tạo nên rất nhiều tranh cãi trái chiều, đa số đều nhắm vào Taeyong với những lời lẽ gay gắt. Thậm chí một số người không dám tin vào mắt mình vì phát ngôn này lại xuất phát từ một idol của nhóm nhạc nổi tiếng.

- “Cậu ấy không được bình thường hay sao vậy? Tại sao lại phát ngôn những điều không hay ho này?”.

- “Tôi còn nhớ trước đó, cậu ta từng body shaming một cô gái nào đó nữa. Nhưng SM đã lơ đi chuyện này”.

- “Chưa hết đâu nhé, cậu ta cũng từng chê bai 2NE1 còn gì. Tôi nhớ cậu ta đã phát ngôn không lành mạnh về MV của những cô gái”.

- “Fan của chàng ca sĩ này nên ngưng ngay việc bao biện lại đi, rành rành ra đó còn gì?”.

- “Nhân cách của cậu ta có vẻ không tốt, sao nhiều người vẫn mù quáng thế nhỉ?”. 

- “Nguyên nhân NCT flop là tại cậu ta”.

- “Tôi thật sự thất vọng về điều này, tôi từng support cho cậu ấy hết mình mà”.

- “SuperM gặp vận rồi, hy vọng cậu ta đừng liên lụy họ”.

- …

Những ngày vừa qua, Taeyong đã chịu không ít những cbir trích gay gắt từ Knet.

Tính tới thời điểm hiện tại, phía SM Entertainment vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào trước phản ứng gay gắt từ Knet. Tuy nhiên, không phải tự nhiên mà Taeyong lại nhận về những phản ứng dữ dội như vậy, bởi vì trong quá khứ nam idol này đã từng khá nhiều lần dính phốt vì phát ngôn vạ miệng. Chưa kể đến việc Taeyong được SM Entertainment support quá đà trong các dự án âm nhạc cũng khiến cho nhiều người cảm thấy không hài lòng.

Người hâm mộ của Taeyong hiện tại vẫn đang trông chờ vào phát ngôn chính thức từ SM Entertainment.

Xem thêm: Vừa debut với SuperM được vài ngày, Taeyong bị chỉ trích nặng nề vì phát ngôn hạ thấp người đồng tính

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất