Âm Nhạc

Taeyeon và Baekhyun tại 'M-Countdown': Khoảnh khắc khi người yêu cũ đứng ngay sau bạn

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chỉ sau 1 ngày, "couple BaekYeon" 1 lần nữa lại khiến các "shipper" đảo điên.

Vừa qua, EXO cùng Ko Ko Bop tiếp tục dành chiến thắng tại M-Countdown. Mọi chuyện sẽ thật bình thường nếu như trên sân khấu nhận giải không có sự xuất hiện của SNSD. Như đã biết, các cô gái nhà SM cũng đã bắt đầu chiến dịch quảng bá cho album mới. Và đó chính là lý do cho sự tái ngộ của Baekhyun (EXO) và Taeyeon (SNSD) ngay trên sóng Mnet.

Fan nhanh chóng nhận ra Taeyeon đứng ngay sau Baekhyun trên sân khấu M-Countdown 10/8.

Các fan đã nhanh chóng nhận ra, khoảnh khắc EXO chiến thắng, Taeyeon đã đứng ngay phía sau Baekhyun. Nhiều người còn cho rằng, dù chỉ trong 1 thời gian ngắn thế nhưng cả 2 đã dành cho nhau không ít những hành động ngọt ngào. Cụ thể, Taeyeon thì bị “soi” là liên tục nhìn Baekhyun từ sau. Còn anh chàng Baek cũng đã có khoảnh khắc cười với leader SNSD khi girlgroup rời sân khấu.

Thậm chí, khoảnh khắc Baekhyun tỏ vẻ dễ thương cũng bị fan cho là 1 hành động… bối rối.

Taeyeon và Baekhyun tại M-Countdown: Khoảnh khắc khi người yêu cũ đứng ngay sau bạn

Các fan còn nhanh chóng nhận ra khi Suho đang chia sẻ hạnh phúc dành chiến thắng thì Taeyeon lại chỉ hướng về… Baekhyun. “Thật khó xử trong khoảnh khắc khi người yêu cũ đứng ngay sau bạn!“.

Đến đây thì khỏi chối cãi nhé!

Clip toàn cảnh màn nhận cúp của EXO tại M-Countdown ngày 10/8.

Ngày 15/9/2015, Taeyeon và Baekhyun quyết định chia tay nhau sau 1 năm hẹn hò. Cả 2 đều muốn tập trung vào công việc nhiều hơn và không có thời gian dành cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất