Âm Nhạc

'Chảo lửa' Kpop tháng 3 nóng hừng hực khi Taeyeon (SNSD) và Kang Daniel 'không hẹn mà gặp' cùng tung thính tái xuất

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Cả Taeyeon và Kang Daniel đều là những cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm thời gian qua.

Đường đua Kpop tháng 3 đã được người hâm mộ Kpop vô cùng mong chờ khi có rất nhiều cái tên nổi bật sẽ tham gia như ITZY, NCT 127, WINNER,… Độ hot chưa dừng lại ở đó khi mới đây, hai cái tên cũng không kém phần ấn tượng là “vocal queen” Kim Taeyeon và “center quốc dân” Kang Daniel không hẹn mà gặp cùng tung thính tái xuất. Các fan đã không khỏi bất ngờ lẫn thích thú với sự trở lại của 2 nhân vật nổi bật này.

Không hẹn mà gặp, Taeyeon (SNSD) và Kang Daniel cùng tung thính tái xuất.

Theo đó, Taeyeon (SNSD) và Kang Daniel cùng tung thính tái xuất trên trang chủ của mình. Đối với “vocal queen” Taeyeon, cô nàng khiến các fan “đứng ngồi không yên” với hình ảnh mới của mình. Trong hình ảnh được SM Entertainment đăng tải, Taeyeon xuất hiện mơ mộng với chiếc váy hồng giữa cánh đồng hoa màu sắc rực rỡ. Khác với concept album repackage tháng 1, không còn cảm giác xưa cũ, với loạt thính mới lần này thì Taeyeon truyền đến một hình ảnh tươi mới đầy sức sống. Sự kết hợp giữa các tông màu nổi bật và hơn hết là dòng chữ Happy trên ảnh cover, các fan tin chắc rằng nữ ca sĩ sẽ trở lại với một hình ảnh tươi vui, bùng nổ sự tươi trẻ.

Những hình ảnh mới của Taeyeon.

Đặc biệt, các fan cũng đã không khỏi ngỡ ngàng khi trước đó Taeyeon từng “spoil” về màn comeback này với loạt ảnh hậu trường trên trang Instagram. Cũng với layout trang điểm ấy, chiếc váy hồng và vườn hoa, Taeyeon đã sớm thông báo với người hâm mộ về sản phẩm comeback này. Bên cạnh tiêu đề Happy, vẫn chưa có thêm thông tin chi tiết về ngày comeback cụ thể và thể loại album Taeyeon sẽ xuất bản lần này. Tuy nhiên, các fan cũng đã rất nóng lòng chờ đợi sản phẩm và hình ảnh mới của Taeyeon.

Taeyeon đã “spoil” về concept này trước đó trên Instagram.

Album Repackage Purpose của Taeyeon.

Không chỉ có Taeyeon, mà chàng center quốc dân Kang Daniel cũng thả thính comeback đường đua tháng 3 này. Thính của anh chàng lại vô cùng đơn giản: Một tấm poster phết màu xanh dương cùng dòng chữ Kang Daniel và đặc biệt là thời gian ấn định tháng 3/2020. Trên bài đăng này còn có đính kèm dòng chữ COMING SOON khiến các fan vô cùng hồi hộp chờ đợi. Vốn dĩ, thời gian qua Kang Daniel đã tạm dừng hoạt động để điều trị trầm cảm, chính vì thế, fan rất chờ đợi màn comeback solo đúng nghĩa của anh chàng. Trước đó, Kang Daniel cũng đăng tải trên Instagram cá nhân của mình hình ảnh phòng thu cùng chú thích đã ghi âm xong.

Thính từ Kang Daniel.

Hình ảnh Kang Daniel gần đây.

Bài đăng của Kang Daniel về việc thu âm.

Hãy cùng chờ đợi màn tái xuất của cả Taeyeon và Kang Daniel trong tháng 3 này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất