Âm Nhạc

Taeyeon (SNSD) tung teaser chính thức 'nóng hừng hực' cho màn comeback solo

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đoạn teaser ấn tượng cho màn comeback solo của Taeyeon đang được các fan chia sẻ tốc độ nhanh chóng.

Vừa qua, sau thông tin chính thức ấn định thời gian comeback solo của 'vocal queen' Kim Taeyeon, người hâm mộ đã không khỏi “rung rinh” khi SM Entertainment bắt đầu “thả xích” những hình ảnh, teaser đầu tiên. Tuy chỉ mới là “nhá hàng” thế nhưng nét cuốn hút của cô nàng Taeyeon vẫn được lan tỏa mãnh liệt. Và mới đây, tiếp nối cho những màn “tung thính”, Taeyeon (SNSD) tung teaser chính thức cho màn comeback solo thứ 2 trong năm 2019.

Taeyeon (SNSD) tung teaser chính thức cho màn comeback solo thứ 2 trong năm 2019.

Cụ thể Taeyeon (SNSD) tung teaser chính thức cho màn comeback solo thứ 2 với tên gọi Spark cùng hình ảnh vô cùng ấn tượng. Nét sắc sảo, quyền lực của concept được thể hiện rất rõ trên khuôn mặt đầy thần thái của cô nàng Taeyeon. Không còn là phong cách dịu dàng, có vẻ lần trở lại này, Taeyeon sẽ mang đến hình tượng mạnh mẽ, ma mị và vô cùng cuốn hút. Bối cảnh cùng bước chân lửa đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng người xem.

Thần thái sắc sảo của Taeyeon.

Bối cảnh lửa tạo nên sự quyền lực, mạnh mẽ.

Hình ảnh bước chân lửa.

Không chỉ vậy, Taeyeon (SNSD) tung teaser chính thức cho màn comeback solo thứ 2 còn giới thiệu đến fan một đoạn nhạc của ca khúc chủ đề lần này. Tuy chỉ là một đoạn nhỏ, thế nhưng người hâm mộ có thể cảm nhận được nội lực trong từng câu hát mà Taeyeon đã thể hiện. Giai điệu cũng có phần cao trào riêng tạo điểm nhấn ấn tượng cho bài. Fan tin chắc rằng đây sẽ lại là một ca khúc “làm mưa làm gió” các BXH thời gian đến của cô nàng Taeyeon.

Hình ảnh Taeyeon ngày trở lại.

Taeyeon (SNSD) tung teaser chính thức.

Hãy luôn ủng hộ và theo dõi Taeyeon cho màn comeback lần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất