Âm Nhạc

Taeyeon (SNSD) trở lại với mini album tiếng Nhật, Nu'est lần đầu tái xuất đầy đủ 5 thành viên

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đây quả là những tin tức cực vui đối với các fan Kpop trong buổi sáng cuối tuần.

Mới đây, cộng đồng fan Taeyeon đón nhận tin tức tốt lành khi cô nàng chính thức xác nhận trở lại với mini album tiếng Nhật mang tên Voice. Theo đó, sản phẩm âm nhạc mới toanh này sẽ chính thức “xuất xưởng” ngày 5/6, đánh dấu màn comeback với mật độ khá dày trong năm 2019 từ trưởng nhóm SNSD.

Taeyeon xác nhận trở lại với mini album tiếng Nhật.

Mini album mới của Taeyeon sẽ được phát hành 3 phiên bản, bao gồm ấn bản giới hạn đầu tiên A (bản live edition), ấn bản giới hạn B (bản visual edition) và bản thông thường. Mỗi phiên bản sẽ gồm có CD và DVD ghi hình trực tiếp 16 ca khúc của tour diễn Nhật Bản từ Taeyeon được tổ chức vào năm ngoái. Bên cạnh đó, phiên bản A sẽ bao gồm thêm 1 bài phỏng vấn đặc biệt và 1 photobook.

MV Four Seasons - Taeyeon phát hành đầu năm nay.

Bên cạnh niềm vui đón Taeyeon comeback, mới đây, fan cũng nhận được thông tin về sự trở lại của các chàng trai Nu'est với đầy đủ 5 thành viên. Lần đầu tiên sau 3 năm, nhóm nhạc nam thuộc Pledis Entertainment sẽ hội ngộ khán giả với một sản phẩm âm nhạc cực kỳ ý nghĩa.

Nu'est xác nhận trở lại với đầy đủ 5 thành viên.

Kể từ khi Minhyun trở về sau khi hết hạn hợp đồng trong nhóm Wanna One, các thành viên Nu'est đã rục rịch cho kế hoạch trở lại với đầy đủ các thành viên. Được biết, sản phẩm âm nhạc này sẽ được chính thức ra mắt ngày 49/4 tới. Tuy nhiên, nội dung chi tiết, tên album và các ca khúc góp mặt trong đó vẫn chưa được hé lộ.

Cùng chờ đợi và đón chào sự trở lại của Taeyeon cũng như các thành viên Nu'est nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất