Âm Nhạc

Taeyeon (SNSD) lần đầu tham dự sự kiện âm nhạc quốc tế với tư cách nghệ sĩ solo

Theo AllKpop
Chia sẻ

Vừa kết thúc quảng bá "Holiday Night" trên các sân chơi âm nhạc truyền hình, trưởng nhóm SNSD đã bất ngờ thông báo chuẩn bị một mình sang Canada tham dự sự kiện âm nhạc mới.

Một tuần kể từ khi chính thức cho ra mắt MV mới Holiday Night, SM khiến fan cực shock bởi tuyên bố ngưng mọi hoạt động quảng bá ca khúc của SNSD trên các sân chơi âm nhạc truyền hình. Thời gian ngắn ngủi vỏn vẹn 7 ngày dường như khiến các Sone chưa thực thỏa mãn và tỏ ra vô cùng tiếc nuối trước quyết định bất ngờ của ông lớn SM.

SM bất ngờ tuyên bố kết thúc đợt quảng bá cho Holiday Night sau ngày 13/8.

Lịch quảng bá quá nhanh và kết thúc chỉ sau vỏn vẹn 1 tuần khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

MV Holiday Night.

Phần trình diễn ca khúc của nhóm trên sóng M Countdown.

Thế nhưng thay vào đó, người hâm mộ nhanh chóng được xoa dịu bởi thông tin sẽ sớm gặp lại trưởng nhóm Taeyeon trong một sự kiện âm nhạc đặc biệt mang tầm cỡ quốc tế - Albatross Music Festival. Đêm nhạc 15/9 diễn ra tại Vancouver, Canada cũng chính là festival quốc tế đầu tiên mà Taeyeon tham gia dưới danh nghĩa là một nghệ sĩ solo.

Taeyeon xác nhận tham dự sự kiện nhạc hội tại Canada lần đầu tiên dưới vai trò một nghệ sĩ solo.

MV Fine - Taeyeon

Albatross Music Festival là lễ hội âm nhạc lớn được tổ chức trong hai ngày 14 và 15/9/2017. Ngoài Taeyeon, đêm nhạc dự kiến còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng khác như Queen, Eric Chou, Trần Quán Hy, Wanting,… và một đại diện nam khác đến từ Hàn Quốc là Hyukoh.

Hyukoh - đại diện nhóm nhạc nam Kpop cùng Taeyeon tham dự đại hội.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất