Âm Nhạc

Taeyeon (SNSD) đón Giáng sinh hoành tráng: Concert thôi chưa đủ, cả album và MV 'mới coóng' nữa

Tuấn Hà
Chia sẻ

SM Entertainment đã lên tiếng xác nhận về những dự án cuối năm của nàng thủ lĩnh SNSD.

Các fan của Kim Taeyeon (SNSD) đang vô cùng háo hức trước những dự án cuối năm từ thần tượng. Cụ thể, không chỉ là 2 đêm Concert như thông báo từ trước, nàng “Kid Leader” còn sẽ ra mắt 1 album phát hành đúng thời điểm Giáng sinh năm nay. Chia sẻ trong 1 lần livestream trên trang cá nhân, Taeyeon cho biết: “Tôi dự định sẽ tổ chức buổi Concert vào đêm Giáng sinh cùng 1 album phát hành song song. Tôi đang làm việc rất chăm chỉ cùng Zero để album có thể ra mắt kịp thời“.

Ngay sau đó, SM Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận về chuỗi dự án cuối năm của Taeyeon. “Cô ấy sẽ phát hành 1 album mang đậm không khí Giáng sinh vào tháng 12. Thời gian qua, Taeyeon cũng đã thu âm và quay MV để chuẩn bị cho đĩa nhạc này“.

Thời gian qua, Taeyeon cũng đã thu âm và quay MV để chuẩn bị cho đĩa nhạc này.

Về Concert của Taeyeon thì sẽ là 2 đêm nhạc được tổ chức tại Kyunghee University Peace Hall vào ngày 23, 24 /12. Kyunghee University Peace Hall có sức chứa 4.500 khán giả. Với số lượng người tham gia bị giới hạn như thế, dự đoán “cuộc chiến” giành vé sẽ còn căng thẳng hơn nhiều so với solo Concert Persona trước đó của Kim Taeyeon.

Một số màn trình diễn của Taeyeon tại solo Concert Persona:

11:11

I'm OK

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất