Âm Nhạc

Taeyeon (SNSD) đến cuối năm vẫn không yên: Hit mới '11:11′ dính nghi án đạo nhạc

Tít Trắng
Chia sẻ

Sau vụ lùm xùm tại MAMA 2016 cách đây không lâu thì thủ lĩnh SNSD lại tiếp tục bị cho lên thớt dù chỉ còn vài ngày nữa là hết năm.

2016 tiếp tục là một năm hoạt động chăm chỉ, sản phẩm ra đều đặn, nhưng dường như rắc rối vẫn không chịu buông tha cho Taeyeon dù chỉ còn ít ngày nữa năm mới sẽ đến. Mới yên bình được vài ngày sau vụ lùm xùm với Wiz Khalifa tại MAMA 2016, ca khúc 11:11 của nàng thủ lĩnh đã bất ngờ bị cáo buộc đạo nhạc.

11:11 là ca khúc nằm trong dự án SM Station vừa phát hành trong thời gian gần đây của Taeyeon.

11:11

Cụ thể, một channel Youtube nổi tiếng vừa cho 11:11 cùng bộ đôi “cha đẻ” của ca khúc - producer Christian Vinten và Chelcee lên thớt. Channel này chỉ ra sự tương đồng trong vòng hợp âm giữa 11:11 và 2 ca khúc khác. Phần nhạc đệm của 11:11 được cho là có nhiều điểm giống với Kids Again của Artist vs. Poet và One Step At A Time của Jordin Sparks. 2 producer bị tố đã “xào nấu” hỗn hợp 2 bài hát để cho ra đời 11:11. Nhiều cư dân mạng sau khi nghe đoạn video so sánh này cũng đồng ý rằng điểm khác biệt duy nhất giữa nhạc đệm của 11:11 và 2 ca khúc trên là phần quãng tám. Trước những cáo buộc này, hiện phía SM chưa có bất cứ động thái nào.

https://www.youtube.com/watch?v=HSVxb61gqsc

Đoạn video so sánh 3 ca khúc.

Kids Again

One Step At A Time

Bạn có nghĩ 11:11 của Taeyeon đạo nhạc?

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất