Âm Nhạc

Taeyeon (SNSD) cẩn thận: Lisa (BlackPink) đang sắp qua mặt rồi!

Thu Thảo
Chia sẻ

Đạt 10 triệu follow chỉ sau 158 ngày lập Instagram, Lisa chính là sao Kpop đạt được thành tích ấn tượng này trong thời gian ngắn nhất.

Không chỉ là những gương mặt nổi bật tại thị trường Kpop, các thành viên BlackPink còn là những nghệ sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả quốc tế cũng như cộng đồng mạng. Minh chứng là mới đây nhất, tài khoản Instagram của Lisa vừa cán mốc 10 triệu theo dõi sau khi thành lập vào ngày 15/6.

Điều đặc biệt là trong khi những idol khác phải cần đến vài năm để đạt được lượng follow này thì thành viên BlackPink chỉ cần 158 ngày mà thôi. Hiện tại, Lisa chính là sao Kpop đạt được 10 triệu follow trong thời gian ngắn nhất, vượt mặt “nữ hoàng” Instagram là Taeyeon của SNSD. Được biết, tài khoản của Taeyeon đạt 10 triệu theo dõi phải cần 4 năm và hiện nay đang dừng ở ngưỡng là 12,7 triệu follow. Với mức tăng follow vượt trội này, chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, Lisa sẽ vượt mặt Taeyeon để trở thành nữ idol Kpop có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram.

Lisa (BlackPink).

Instagram của Lisa.

Tương tự Lisa, các thành viên còn lại của BlackPink cũng nhận được lượng follow lớn không kém cạnh trên Instagram. Hiện tại tài khoản của Jennie đã cán mốc 9,1 triệu người theo dõi và sẽ nhanh chóng đạt 10 triệu trong thời gian tới. Thành viên Rose đang nắm giữ 8 triệu follow và Jisoo là 7,9 triệu. Đây là những con số biết nói về sức ảnh hưởng của BlackPink trên mạng xã hội hiện nay.

Jennie (BlackPink).

Instagram của Jennie.

Rose.

Instagram của Rose.

Jisoo.

Instagram của Jisoo.

MV DDU-DU DDU-DU - BlackPink.

MV AS IF IT'S YOUR LAST - BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất