Âm Nhạc

Taeyeon phát biểu trước thềm comeback: 'Bài nào trong album cũng hay hết'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Fan hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng album PURPOSE của Taeyeon rồi nhé!

Như vậy, ngày mà Queen Vocal Taeyeon comeback với album mới PURPOSE đang gần kề hơn bao giờ hết, không chỉ người hâm mộ nóng lòng sốt ruột, mà ngay cả “chủ nhân” cũng khó lòng ngồi yên. Mới đây, Taeyeon đã có những chia sẻ mới nhất trên trang Instagram cá nhân của mình trước thềm album mới được ra mắt.

Cụ thể, Taeyeon đã chia sẻ một bức ảnh vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp cùng với đó là phần caption “dài sọc” với nội dung: “Tấm ảnh này thuộc về buổi triển lãm nên có hơi kỳ quá không nhỉ? Nhưng không sao, may mắn hơn cả là mình sắp trở lại với album được thực hiện bởi một e-kip vô cùng chuyên nghiệp. Mặc dù mình không thể gửi lời cảm ơn trực tiếp đến từng người một nhưng mong rằng tất cả sẽ hiểu được thành ý của mình. Cuối cùng thì không còn bao lâu nữa, album mới của mình sẽ chính thức được ra mắt. Mặc dù Spark là ca khúc chủ đề, nhưng mà những bài còn lại trong album đều hay hết nên cũng không biết gợi ý cho các bạn track nào. Thôi thì hãy nghe bất kỳ bài nào mà các bạn thấy thích nhé!”.

Taeyeon khẳng định bài nào trong album lần này cũng hay hết.

Có thể thấy, Taeyeon dường như đang rất tâm đắc cho sản phẩm trở lại lần này của mình thế nên cô nàng mới tự tin khẳng định chất lượng album như vậy. Nói về album PURPOSE của Taeyeon, đây sẽ là một quyển tình ca mang đậm hơi thở Alternative soul pop hứa hẹn sẽ khai thác triệt để những thế mạnh vốn có trong giọng hát của nữ ca sĩ. Nếu bạn vẫn còn chưa rõ về Alternative soul pop thì album 21 của “Họa mi nước Anh” Adele là một ví dụ điển hình, thể loại đòi hỏi giọng hát không chỉ kỹ thuật mà phải thật sự cảm xúc.

PURPOSE sẽ mang đậm hơi thở Alternative soul pop.

Xem thêm: Taeyeon (SNSD) tung teaser chính thức 'nóng hừng hực' cho màn comeback solo

Trước đó, Taeyeon cũng đã bật mí những hình ảnh teaser đầy quyến rũ và nóng bỏng trong lần trở lại này. Không khó để nhìn ra quyết tâm lột xác của nữ ca sĩ so với những sản phẩm trong sáng, ngọt ngào thường thấy.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất