Âm Nhạc

Gần ngày kỉ niệm debut, fan bồi hồi với chia sẻ của Taeyeon: 'Mình đã khóc thật nhiều khi mơ thấy SNSD'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chia sẻ gần đây của Taeyeon khiến fan không khỏi nhớ đến nhóm SNSD.

Thời gian gần đây, người hâm mộ nhóm nhạc huyền thoại SNSD đã rất nóng lòng để chờ đợi ngày kỉ niệm debut của thần tượng mình vào ngày 5/8 sắp tới. Các fan không khỏi mong chờ sự hội ngộ, tái hợp của các thành viên SNSD để cùng nhau ăn mừng cho ngày ý nghĩa này. Và mới đây, các fan đã không khỏi bồi hồi với những chia sẻ của cô nàng “kid leader” Taeyeon nằm mơ thấy các thành viên SNSD.

tae7

Fan đã không khỏi bồi hồi với những chia sẻ của cô nàng “kid leader” Taeyeon nằm mơ thấy các thành viên SNSD.

MV debut của SNSD - Into The New World.

Người hâm mộ đã có cảm xúc khó tả khi nhìn thấy dòng chia sẻ của cô nàng “kid leader” Taeyeon nằm mơ thấy các thành viên SNSD. Theo đó, trên trang Instagram cá nhân của mình, Taeyeon đã đăng tải story đang xem chương trình Begin Again. Và điều khiến fan chú ý hơn hết là là dòng chữ: “Mình đã khóc thật nhiều khi mơ thấy SoShi. Và cả hiện tại cũng vậy nữa“. Có lẽ như cô nàng Taeyeon nằm mơ thấy các thành viên SNSD và nhớ họ thật nhiều dẫn đến cảm xúc dâng trào như thế.

tae6

Cô nàng Taeyeon.

Đoạn story trên Instagram của Taeyeon.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đã đến ngày kỉ niệm debut đầy ý nghĩa của nhóm SNSD, có lẽ không chỉ riêng cô nàng Taeyeon đã nhớ nhóm thật nhiều mà các thành viên khác cũng thế. Không chỉ vậy, người hâm mộ cũng đã rất nhớ các cô nàng SNSD và rất mong chờ một màn tái ngộ đặc biệt, hơn hết là một sản phẩm âm nhạc đến từ thần tượng. Trước đó, các cô nàng cũng đã có màn tụ tập bất ngờ khiến các fan vô cùng phấn khích.

tae

Một số thành viên SNSD đã có màn hội ngộ bất ngờ gần đây.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho tất cả các thành viên SNSD trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất