Âm Nhạc

Taeyeon (SNSD) hoãn phát hành MV Happy, tạm dừng loạt hoạt động vì bố qua đời đột ngột

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ đang gửi những lời động viên, an ủi đến Taeyeon.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về việc bố của Taeyeon (SNSD) vừa qua đời, nguyên nhân được xác định là do lên cơn nhồi máu cơ tim. Được biết, nữ ca sĩ hiện tại đang có mặt tại nhà riêng để chuẩn bị các thủ tục cho tang lễ của người bố cùng gia quyến.

Bố của Taeyeon mới đây đã qua đời do lên cơn nhồi máu cơ tim.

Được biết hôm nay (9/3) là ngày sinh nhật của Taeyeon, đồng thời cũng là ngày mà nữ ca sĩ đã ấn định cho phát hành MV Happy trước đó. Tuy nhiên, trước việc bố của nữ ca sĩ đột ngột qua đời nên công ty quản lý đã đưa ra quyết định tạm hoãn ra mắt MV Happy, cũng như một vài hoạt động livestream trước mắt.

Kế hoạch ra mắt MV Happy trong hôm nay sẽ bị hoãn lại cùng một vài hoạt động trước mắt.

Hiện tại, rất nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời động viên, an ủi đến Taeyeon sau sự ra đi của bố nữ ca sĩ. Đồng thời trên mạng xã hội cũng bắt đầu lan truyền những thông điệp tích cực để động viên Taeyeon có thể nhanh chóng ổn định tinh thần trước sự việc, cũng như có thể dàn xếp ổn thỏa những hoạt động của mình cho đến khi mọi chuyện được giải quyết êm xuôi.

Hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm ổn định tinh thần trước chuyện buồn này.

Xem thêm: Taeyeon và ITZY tung teaser cùng lúc, đánh dấu cuộc 'chạm trán' trực diện lần đầu tiên giữa 'khủng long nhạc số' nhà SM và 'tân binh quái vật' nhà JYP

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất