Âm Nhạc

Fan xao động trước quãng giọng của Taeyeon trong teaser ca khúc tiếng Nhật mới 'I Do'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất mong chờ cho sản phẩm tiếng Nhật mới của Taeyeon.

Trong nửa cuối năm 2019, đường đua KPop đã chứng kiến sự trở lại của “vocal queen” Taeyeon với ca khúc Spark. Ngay sau khi phát hành, bài hát ngay lập tức mang về loạt thành tích ấn tượng. Không chỉ vậy, cô nàng còn góp giọng trong nhạc phim hoạt hình đình đám Frozen 2. Chưa chịu nghỉ ngơi, mới đây người hâm mộ lại chuẩn bị đón sản phẩm mới khi Taeyeon giới thiệu teaser cho ca khúc tiếng Nhật mới I Do.

Taeyeon giới thiệu teaser cho ca khúc tiếng Nhật mới I Do.

Theo đó, Taeyeon giới thiệu teaser cho ca khúc tiếng Nhật mới I Do chuẩn bị được phát hành. Sau khoảng thời gian quảng bá sản phẩm comeback tại Hàn, có lẽ cô nàng Taeyeon cũng muốn mang đến một món quà cho các fan xứ hoa Anh Đào. Teaser I Do của Taeyeon với hình ảnh đơn giản. Cô nàng xuất hiện với hình ảnh trắng đen và phong cách có chút kiêu sa và cổ điển, lan tỏa đến fan sức hút nhất định.

Hình ảnh Taeyeon trong teaser.

Tuy Taeyeon giới thiệu teaser cho ca khúc tiếng Nhật mới I Do chỉ với vài giây ngắn ngủi nhưng chất nhạc của ca khúc mới này cũng nhận được phản hồi tốt. Giai điệu êm dịu và giọng hát mượt mà của Taeyeon đã nhanh chóng chinh phục fan. Ca khúc I Do này sẽ phát hành vào ngày 25 tháng 12 nằm trong bộ Blu-ray và DVD The Signal Gift của Taeyeon với một số cảnh quay từ 2019 Taeyeon Japan Tour - Signal.

Cô nàng Taeyeon.

Teaser I Do.

Hãy cùng ủng hộ cho ca khúc mới của Taeyeon trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất