Âm Nhạc

Dàn 'gà cưng' SM Entertainment phản ứng thế nào trước màn debut solo của Suho (EXO)?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Màn debut solo của Suho nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và đồng nghiệp.

Let's Love - Suho

Chiều ngày 30/3 (Giờ Việt Nam), Suho (EXO) đã chính thức cho phát hành mini album Self-Portrait cùng MV Let's Love đánh dấu cho chặng đường solo của anh chàng. Màn debut solo của Suho đã nhận về rất nhiều sự hưởng ứng, khen ngợi từ các đồng nghiệp, đặc biệt là dàn “gà cưng” SM Entertainment.

Trên trang Instagram cá nhân, Taeyeon (SNSD) đã chia sẻ hình ảnh đang nghe ca khúc Let's Love cùng dòng caption đầy đáng yêu: “Suho à, đỉnh lắm“. Có thể thấy được dù là tiền bối rất bận rộn với các dự án, thế nhưng Taeyeon vẫn dành thời gian để thưởng thức sản phẩm của đàn em.

Bên cạnh đó, các thành viên khác của EXO như Chanyeol, Sehun, Baekhyun cũng liên tục chia sẻ về sản phẩm mới của người anh em trên mạng xã hội. Tinh thần đồng đội từ EXO khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, đặc biệt vì đây là sự kiện quan trọng với Suho.

Không làm người hâm mộ thất vọng, Suho xuất hiện với concept nhẹ nhàng lịch lãm nhưng không kém phần điển trai. Màu sắc MV không quá khác biệt với những lần nhá hàng teaser trước đó, có phần u buồn, ảm đạm, phụ họa mạnh mẽ để Suho thành công trong việc bộc lộ nỗi lòng của mình. Suho dường như đang bế tắc và trong quá trình tìm ra hướng đi cho chuyện tình cảm.

Bên cạnh đóng, chất giọng sáng và trong của Suho đặc biệt phù hợp với ca khúc lần này. Suho cũng đã tham gia vào việc viết lời và sản xuất ca khúc chủ đề Let’s Love này cũng như các bài hát còn lại trong album. Tuy không có phần vũ đạo trong MV nhưng giọng hát và visual của Suho sẽ là yếu tố chủ đạo để làm sáng ca khúc Let’s Love.

Xem thêm: Suho (EXO) chốt sổ đường đua Kpop tháng 3 khắc nghiệt với vocal 'lụi tim' fan trong bản tình ca debut solo 'Let's Love'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất