Âm Nhạc

Hành động mới của Taeyeon (SNSD) đối với Jonghyun (SHINee) cho thấy cô chưa bao giờ ngừng nhớ về người đồng nghiệp quá cố

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng nghẹn ngào trước hành động của Taeyeon dành cho Jonghyun.

Mới đây, cộng đồng mạng tình cờ phát hiện ra Taeyeon (SNSD) đã có một hành động đặc biệt với Jonghyun (SHINee). Cụ thể, nữ ca sĩ đã để lại một bình luận trong bài đăng cuối cùng của Jonghyun trên instagram trước khi nam ca sĩ yên nghỉ. Có thể thấy, Taeyeon đang rất nhớ người đồng nghiệp đồng thời cũng là người em thân thiết của cô: “Chị nhớ em nhiều lắm đấy, Jonghyun yêu quý, bé bỏng của chị”.

Taeyeon để lại bình luận trong bài đăng cuối cùng của Jonghyun: “Chị nhớ em nhiều lắm, Jonghyun yêu quý của chị”.

Hành động của Taeyeon đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, đa phần đều tỏ ra rất xúc động trước tình cảm đặc biệt mà nữ ca sĩ dành cho Jonghyun. Đã gần 2 năm ngày Jonghyun mất, dường như Taeyeon vẫn chưa một phút giây nào ngừng nhớ về cựu thành viên của SHINee. Điều đó cũng không quá khó hiểu, bởi vì trước đây tình cảm chị em tốt đẹp của cả hai rất nổi tiếng trong làng giải trí và được nhiều người ngưỡng mộ. Bỗng một ngày phải tận mắt chứng kiến người em trai kết thúc cuộc đời trong chuỗi những sự đau đớn, Taeyeon đã cố gắng rất nhiều mới có thể ổn định được tinh thần sau khoảng thời gian tinh thần tuột dốc nặng nề.

Tình bạn của Taeyeon và Jonghyun khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên Taeyeon lặng lẽ ghé thăm instagram cá nhân của Jonghyun, ngày 7/5/2018 người hâm mộ đã nhìn thấy nữ ca sĩ để lại một bình luận dưới bài đăng của cựu thành viên SHINee: “Chị nhớ em lắm Jonghyun à”. Điều đặc biệt ở đây chính là trong bài đăng của Jonghyun, anh chàng đã hào hứng khoe với fan mình đã ăn được một chiếc bánh bông lan vô cùng ngon lành và đó cũng chính là chiếc bánh mà Taeyeon đã mua cho nam ca sĩ. Jonghyun ở trên thiên đường chắc chắn sẽ rất vui vì những tình cảm tuyệt vời mà người chị Taeyeon dành cho mình.

Trước đó, Taeyeon cũng từng bình luận trong một bài đăng khác của Jonghyun.

Xem thêm: Jonghyun ra đi, những sân khấu lưng chừng được bỏ lại…

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất