Âm Nhạc

Taeyang khiến fan phấn khích với ảnh 'nhá hàng', sẵn sàng khởi động tour thế giới

Migi
Chia sẻ

Ngoài ra, album "White Night" của thành viên nhóm BigBang sẽ được phát hành ngày 16/8/2017 này.

Thông tin về tên và ngày phát hành album mới của thành viên nhóm BigBang - Taeyang vừa được anh chàng tiết lộ trên instagram đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng trăm ngàn người hâm mộ.

Hình ảnh được Taeyang đăng tải trên instagram cá nhân.

Tiền bối cùng “nhà” Sean chia sẻ hình ảnh của Taeyang để bày tỏ sự ủng hộ.

PSY cũng ủng hộ đàn em với ảnh “nhá hàng” mới.

Cụ thể, album của Taeyang có tên gọi White Night sẽ được phát hành vào ngày 16/8 tới đây. Mặc dù nội dung và số ca khúc trong album chưa được hé lộ nhưng thông tin mới của thành viên nhóm BigBang vẫn khiến các fan không khỏi mong chờ, hào hứng. Đồng thời, album lần này cũng chính là điểm khởi đầu cho tour diễn vòng quanh thế giới mang tên TAEYANG 2017 WORLD TOUR WHITE NIGHT được anh chàng ấp ủ bấy lâu.

Anh chàng hiện đang bắt đầu khởi động tour lưu diễn solo vòng quanh thế giới của mình.

Do lịch phát hành album bị hoãn lại so với dự kiến, trong đêm diễn tại Hyogo ngày 5 và 6/8, Taeyang đã ngỏ lời xin lỗi khán giả vì không thể hát toàn bộ ca khúc mới mà chỉ có thể thể hiện một phần nhỏ. Tuy nhiên, người hâm mộ có mặt tại concert đều tỏ ra rất hài lòng về sản phẩm âm nhạc mới lần này của thành viên nhóm BigBang. Cùng chờ đợi và đón chào sự trở lại của Taeyang cùng trận chiến Kpop vô cùng sôi động và máu lửa ngay trong tháng 8 này.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất