Âm Nhạc

Chất xúc tác giúp Taeyang (Big Bang) chạm tay đến mục tiêu cuối cùng khi trở thành một idol

Thụy Hân
Chia sẻ

Taeyang đã có những trải lòng về những câu chuyện về việc làm một nghệ sĩ thần tượng ít người biết.

Tập thứ 3 của bộ phim tài liệu của Taeyang.

Vừa qua, thành viên Taeyang nhóm Big Bang đã cho lên sóng tập thứ 3 của bộ phim tài liệu cá nhân mang tên WHITE NIGHT. Ở tập phim này Taeyang gọi tên nó là Day Break với những phân đoạn hậu trường chuẩn bị cho chuyến lưu diễn Bắc Mỹ và anh chàng cũng đã dành thời gian để nói về những câu chuyện xoay quanh việc làm của một nghệ sĩ thần tượng. Và trong số đó, chi tiết khiến khán giả để tâm nhiều nhất là khi Taeyang (BigBang) nói về tầm quan trọng của độ nổi tiếng để có thể thực hiện được mục đích cuối cùng khi trở thành một nghệ sĩ thần tượng.

Taeyang (Big Bang) nói về tầm quan trọng của độ nổi tiếng để có thể thực hiện được mục đích cuối cùng khi trở thành một nghệ sĩ thần tượng.

Cụ thể, Taeyang (BigBang) nói về tầm quan trọng của độ nổi tiếng để có thể thực hiện được mục đích cuối cùng khi trở thành một nghệ sĩ thần tượng trong tập phim tài liệu mới đây của mình đã mở ra cho khán giả một cái nhìn mới hơn về vấn đề danh tiếng của một idol Kpop. Tae Yang thú nhận rằng anh không bao giờ đặt sự nổi tiếng là ưu tiên hàng đầu của mình.

Nhưng khi BigBang dần phát triển lên một tầm cao mới hơn, anh nhận ra rằng sự nổi tiếng đóng vai trò quan trọng trong việc đạt được mục tiêu cuối cùng của mình. Taeyang chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ mong muốn có nhiều tiếng tăm. Nhưng thành thật mà nói, các ý tưởng sẽ thay đổi khi nói đến một khía cạnh cụ thể về việc có nổi tiếng hay không. Bây giờ tôi biết rằng cần phải nổi tiếng thì mới có thể mang lại loại sản phẩm chất lượng tốt nhất như ý mà chúng tôi muốn đến khán giả“.

Taeyang (Big Bang).

MV Eyes, Nose, Lips của Taeyang.

Ngoài việc Taeyang nói về tầm quan trọng của độ nổi tiếng để có thể thực hiện được mục đích cuối cùng, anh chàng còn cho thấy sự đam mê của mình đối với công việc cũng như sự cống hiến dành cho fan. Chỉ cần còn có người hâm mộ muốn xem mình biểu diễn, Taeyang vẫn sẽ mang đến một sân khấu trình diễn tuyệt vời nhất, chất lượng nhất có thể. Và để hoàn thành được điều đó, anh chàng thừa nhận một lần nữa về sự nổi tiếng đóng một vai trò không nhỏ trong phần ngân sách. “Cho dù đó là 100 người hâm mộ, 1.000 người hâm mộ hay 10.000 người hâm mộ – miễn là mọi người sẽ đến xem chương trình của tôi, tôi muốn cho họ thấy màn trình diễn chất lượng tốt nhất mà tôi có thể mang đến“.

Chỉ cần còn khán giả đến xem, Taeyang vẫn sẽ mang đến một sân khấu tốt nhất có thể.

Để có được điều đó, Taeyang thừa nhận yếu tố nổi tiếng góp phần quan trọng.

Taeyang vẫn luôn mong muốn mang đến điều tốt đẹp cho người hâm mộ của mình. Hiện tại, sau khi các thành viên hoàn tất việc nhập ngũ, nhóm Big Bang đang trong quá trình chuẩn bị sản phẩm âm nhạc mới cho một màn comeback. Đã rất lâu người hâm mộ chưa đón nhận một ca khúc mới từ nhóm nhạc nam nhà YG Entertainment nên vô cùng mong chờ Big Bang sớm trở lại đường đua Kpop.

Taeyang vẫn đang không ngừng làm việc cống hiến cho fan.

Big Bang đang trong quá trình chuẩn bị comeback.

Hãy cùng ủng hộ Taeyang cũng như nhóm Big Bang trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất