Âm Nhạc

Taemin (SHINee), Yoochun (JYJ) rục rịch trở lại, 4Minute lùi ngày tái xuất

Chia sẻ

Dàn sao Kpop đang khởi động những dự án âm nhạc đầu tiên của năm.

Taemin đã sẵn sàng cho album solo thứ 2.

Mới đây, trang tin Xportsnews vừa tiết lộ thông tin cho biết, em út của SHINee sẽ sớm trở lại với album solo thứ 2. Đây là lần tái xuất đầu tiên của Taemin sau khi cho ra mắt album đầu tiên ACE vào năm ngoái.

Nguồn tin cũng cho biết, chàng ca sĩ hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho sản phẩm mới, dự kiến được ra mắt vào tháng 2/2016. Taemin cùng ekip đã thực hiện quay MV trong bí mật. Sau khi hoàn thành khâu quay MV, hiện tại anh đang dần hoàn tất những công đoạn cuối cùng để có thể đưa sản phẩm đến tay người hâm mộ sớm nhất.

1

Bài hát trở lại của Taemin dự báo sẽ phát huy tối đa những thế mạnh của anh chàng về cả phần hát lẫn phần nhảy. Ca khúc được lựa chọn một cách kỹ càng nhất để phù hợp với tố chất và khả năng của anh. Hy vọng đây sẽ là một ca khúc “chất” không kém hit Danger.

MV Danger.

Yoochun “thất tình” trong teaser video nhá hàng.

Một mẩu của JYJ vừa phát hành đoạn video teaser đầu tiên cho album solo sắp tới của mình, How Much Love Do You Have In Your Wallet?. Đây là album solo đầu tiên của Park Yoochun, được anh thu âm trước khi đi nghĩa vụ quân sự vào mùa hè năm ngoái.

1

Đoạn video dài 23s cho thấy cảnh một người đàn ông đơn độc đang bước đi lảo đảo trong một con ngõ nhỏ. Anh cầm theo một chiếc túi trên tay, dáng đi thể hiện sự mệt mỏi và cô đơn. Chất giọng trầm ấm của Yoochun vang lên cùng câu hát: “Khi một người biết yêu, một người khác ôm lấy niềm đau”. Tuy không có nhạc nền đi kèm nhưng giọng hát của anh đã đủ đánh gục trái tim người hâm mộ.

Album sẽ được ra mắt người hâm mộ vào ngày 18/1.

4Minute hoãn ngày trở lại.

Nếu như ngày trở lại của 2 chàng mỹ nam đang ngày càng gần kề thì 5 cô nàng 4Minute lại có dự tính lùi ngày comeback. Vào ngày 15/1, một nhân vật có tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc tiết lộ với trang Starnews rằng 4Minute muốn dời ngày trở lại để có thêm thời gian trau chuốt, hoàn thiện sản phẩm của mình hơn. Thay vì tái xuất vào tháng 1/2016 như dự kiến, nhóm đặt ra mục tiêu đưa album mới lên kệ vào tháng 2.

Album sắp tới của 4Minute là sản phẩm tiếp theo sau Crazy được phát hành vào tháng 2/2015. Concept trong album lần này đã được quyết định và lên kế hoạch chi tiết, các thành viên đều đang nỗ lực hết mình vì 4Minute là một trong những nhóm nhạc đều tiên lên sàn vào dịp năm mới.

Tạo hình của 4Minute trong Crazy.

Tạo hình của 4Minute trong Crazy.

MV Crazy.

Được biết, 4Minute đã hoàn tất việc chụp hình bìa album và sẽ tiến hành quay MV vào tuần tới. Để chuẩn bị cho ca khúc mới, nhóm sẽ làm việc với DJ nổi tiếng Skrillex - người từng hợp tác với G-Dragon và CL. Skrillex đã tới làm việc cùng các cô gái tại trụ sở CUBE Entertainment vào ngày 19/12 vừa rồi.

Chia sẻ
Tin mới nhất