Âm Nhạc

Châu Đăng Khoa - người sáng tác ca khúc cho Hà Hồ, Mỹ Tâm hé lộ bí quyết tạo hit

Tít Trắng
Chia sẻ

Bên cạnh đó, Châu Đăng Khoa cũng gửi đến khán giả những hình ảnh mới nhất của mình được thực hiện tại Hong Kong.

Châu Đăng Khoa được xem là nhạc sĩ mát tay khi là người chắp bút cho loạt hit của nhiều sao hạng A của Vpop như Thu MinhMỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thinh, Hari Won… Phong cách sáng tác mới mẻ, giai điệu bắt tai, thể loại âm nhạc đa dạng là yếu tố thu hút nhiều gương mặt ca sĩ mới tìm đến anh để sở hữu ca khúc hay cho mình. Mới đây, nhạc sĩ cũng là người chắp bút cho phần lời mới của ca khúc Em thì không do Mỹ Tâm đặt hàng riêng. Nội dung và ý nghĩa lời bài hát được đánh giá là tinh tế, phản ánh một số góc nhìn trong cuộc sống theo cách hài hước, chân thật.

Với sự hoạt động năng nổ, cống hiến nhiều bản hit cho làng nhạc, Châu Đăng Khoa được đánh giá là một trong những nhạc sĩ sáng giá của Vpop trong vài năm trở lại đây.

Châu Đăng Khoa bật mí, bí quyết để viết nên những giai điệu đẹp của mình đó chính là đi du lịch và trải nghiệm. Nhạc sĩ trẻ thích lang thang ở những vùng đất mới để tìm kiếm cảm hứng sáng tác. Đó là quãng thời gian anh tận hưởng sự riêng tư của mình để trải nghiệm, tích lũy thêm cảm xúc từ những câu chuyện, nơi chốn mình đã đi qua. Chuyến du lịch Hong Kong mới đây của anh là một ví dụ.

Tại đây, anh đã tham quan những địa điểm nổi bật, gặp gỡ con người và thưởng thức nét văn hóa mới để làm F5 tâm hồn và suy nghĩ của mình.

Đó vẫn là cách anh thường làm mỗi khi cảm thấy bản thân bị “cũ”. Chính chuyến đi này là nguồn cảm hứng cho một sáng tác sắp sửa ra mắt trong năm nay mà Châu Đăng Khoa vô cùng kỳ vọng.

Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên của Châu Đăng Khoa giữa đường phố Hong Kong.

Ở đời thường, Châu Đăng Khoa gây ấn tượng với tính cách hài hước thú vị. Trên trang cá nhân, anh thường tương tác với người hâm mộ một cách thân thiện.

Trong năm 2017 này, Châu Đăng Khoa sẽ hoạt động ca hát nhiều hơn, thay vì chỉ tập trung vào sáng tác như trước đây. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những sản phẩm sắp tới từ anh chàng tài năng này.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất