Âm Nhạc

Độc quyền: Phỏng vấn Tạ Hoàng Long - Thí sinh Việt Nam hiếm hoi trúng tuyển thực tập sinh SM Entertainment

Tùng Dương
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Hoàng Long tiết lộ anh chàng là một trong những thí sinh của Việt Nam trúng tuyển và trở thành thực tập sinh của SM Entertainment.

Vào tháng 11 năm ngoái, một trong những công ty giải trí lớn nhất nhì Hàn Quốc là SM Entertainment đã đến Việt Nam để tổ chức buổi tuyển chọn thực tập sinh tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hàng ngàn bạn trẻ với đam mê âm nhạc cháy bỏng đã đăng kí tham gia buổi audion với mong muốn trở thành trainee của “ông lớn” hàng đầu của ngành giải trí xứ Kim chi.

Vào tháng 11/2018, SM Entertainment đã tổ chức buổi tuyển chọn thực tập sinh ở Việt Nam.

Và sau gần nửa năm hồi hộp chờ đợi, SM Entertainment cuối cùng cũng đã công bố kết quả tuyển sinh. Đặc biệt, ở Việt Nam cũng có một vài thí sinh được công ty này “chọn mặt gửi vàng”. Trong đó có thể kể đến chàng hot teen Hà Thành nổi đình nổi đám Tạ Hoàng Long, hay còn được biết đến với tên gọi Long Hoàng. SAOstar đã nhanh chóng liên hệ với anh chàng để trò chuyện về tấm vé may mắn và đây cũng là lần đầu tiên Long Hoàng tiết lộ với báo chí về vấn đề này.

>>> Xem thêm: Tạ Hoàng Long là ai?

Long Hoàng - một trong những thí sinh Việt Nam hiếm hoi trúng tuyển.

Thông báo trúng tuyển từ SM được Long Hoàng lần đầu tiết lộ với SAOstar.

Chào Long Hoàng, được biết Long Hoàng đã trúng tuyển trong kì tuyển chọn thực tập sinh của SM tại Việt Nam. Long Hoàng dự định qua đó sẽ làm những gì và thực tập trong bao lâu?

- Hiện tại thì cá nhân mình cũng chưa nắm rõ được khi qua bên đó sẽ phải làm những gì. Vì những thông tin hiện tại mà mình nắm được khá nhỏ giọt nên mình cũng không biết sẽ phải trải qua những gì khi quá đó để training.

Long Hoàng có nghĩ mình có như những thực tập sinh bình thường khác nhà SM không?

- Mình nghĩ bản thân sẽ phải trải qua một khoảng thời gian dài khi training ở bên đó. Dù chưa biết có được debut hay không nhưng mình sẽ cố gắng hết sức bản thân mình để có thể được debut trong một thời gian nào đấy.

Long Hoàng chia sẻ anh chàng hi vọng sẽ sớm được debut trong tương lai.

- Cơ duyên nào khiến Long Hoàng trở thành thực tập sinh của SM Entertainment?

Một lần khi SM qua Việt Nam để tổ chức tìm thực tập sinh thì bản thân mình cũng mong muốn được thử sức nên đã mạnh dạn đăng ký tham gia.

Đến ngày thi tuyển mình cũng chỉ mang suy nghĩ là tham gia để thử sức bản thân mình thôi, nếu được chọn thì tốt còn nếu không được thì cũng là một bài học để rút ra những kinh nghiệm thực tế cho bản thân. Thế nhưng vài tuần sau, mình nhận được mail thông báo mình phải thông qua thêm một bài test nữa, và sau khi mình tham gia bài test này thì bên đó lại hẹn sẽ gửi thông báo sau.

Rồi bỗng một ngày đẹp trời mình nhận được email từ SM thông báo mình đã được chọn làm thực tập sinh và họ gửi vé máy bay cũng như tài trợ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở khi mình ở bên Hàn.

- Long Hoàng có thể chia sẻ đôi nét về khả năng của mình?

Ngoài khả năng ca hát ra thì mình cũng có học thêm về vũ đạo, làm DJ và hiện tại mình cũng đang muốn học thêm một khóa học về sáng tác nữa.

Ngoài khả năng ca hát và làm DJ, Long Hoàng còn đang học thêm vũ đạo và dự định sẽ trau dồi một khóa học về sáng tác.

- Bố mẹ Long Hoàng phản ứng như thế nào khi bạn được SM mời qua bên Hàn làm thực tập sinh?

Bố mẹ mình khi nghe tin mình được qua Hàn training dưới trướng SM thì bố mẹ rất vui. Nhưng cũng lo lắng một phần vì sợ mình còn quá nhỏ để có thể một mình học tập cũng như sống ở bên đó. Tuy nhiên vì tương lai cũng như đam mê của mình mà cả bố và mẹ đều ủng hộ tuyệt đối mình để qua bên đó.

- Nghệ sĩ nào của SM Entertainment mà bạn cảm thấy thích thú nhất?

Mình rất thích nhóm nhạc EXO, bài hát nào của EXO cũng hay và vũ đạo cực kỳ đỉnh. Ngoài ra thì trong nhóm cũng có một số thành viên mà mình thích thú và mong muốn được học hỏi từ họ như Sehun, Chanyeol, D.O.,…

EXO là nhóm nhạc yêu thích của Long Hoàng và anh chàng mong muốn học hỏi kĩ năng từ các thành viên như Sehun, Chanyeol, D.O.,…

Cảm ơn Long Hoàng và chúc bạn sẽ gặp thật nhiều may mắn trên con đường trở thành thực tập sinh của SM Entertainment nhé!

Cùng ngắm nhìn thêm loạt hình ảnh điển trai từ chàng thực tập sinh SM Entertainment Long Hoàng:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất