Âm Nhạc

T.O.P (BIGBANG) không hề là một rapper 'cool ngầu' như bạn nghĩ!

Hứa Suất Trí
Chia sẻ

Nếu từ trước đến giờ bạn vẫn nghĩ T.O.P là một anh chàng 'cool ngầu' thì rất tiếc là bạn đã lầm rồi.

Nhắc đến T.O.P, có lẽ phần đông Kpop fan sẽ lập tức nghĩ ngay đến hình ảnh một chàng rapper lạnh lùng với chất giọng trầm khàn đầy nam tính trên sân khấu. Sở hữu khuôn mặt điển trai góc cạnh cùng chiều cao chuẩn “soái ca”, lâu nay T.O.P vẫn luôn là cái tên nằm trong top những visual (gương mặt đẹp) được yêu thích nhất trong số các nam thần tượng.

top17

Một T.O.P cực ngầu trên sân khấu.

top18

Khuôn mặt điển trai góc cạnh của thành viên BIGBANG.

Tuy nhiên, nếu là fan ruột của BIGBANG hay yêu mến dàn sao nhà YG thì hẳn bạn sẽ không còn lạ gì với nét “tính cách 4D”, điên khùng “khét tiếng” của anh chàng này. T.O.P từng khiến người hâm mộ phải nhiều phen chào thua vì những điệu nhảy kỳ quặc, hành động khó đỡ ngay trên sân khấu. Hãy cùng chiêm ngưỡng loạt hình ảnh bóc trần “bộ mặt thật” của chàng trai mang tên Choi Seung Hyun này:

top2

Điệu nhảy “mất kiểm soát” trong các sân khấu biểu diễn của BIGBANG.

top3

T.O.P “nổi tiếng” vì những màn vũ đạo không giống ai của mình.

top4

Tạo dáng khó đỡ.

top9

Dancer Choi và giây phút chìm đắm trong thế giới của riêng mình.

top20

Thế giới nào thì trời mới biết!

Dù đã sát cánh bên nhau nhiều năm nhưng mỗi khi T.O.P làm “trò con bò”, các thành viên BIGBANG vẫn không có cách nào “đỡ” được. Đoạn clip ngắn quay cảnh T.O.P nổi hứng trong phòng chờ xuất hiện trên Instagram của Taeyang cùng những tràng cười không ngớt:

top8

Dĩ nhiên, loạt hành động khó đỡ của T.O.P luôn là mục tiêu cho các fan “thêm mắm, dặm muối” để tăng độ hài hước như thế này.

top6

Biểu cảm cũng phải thật khác biệt!

top7

top13

Bắt chước những cô em 2NE1. Hẳn là các cô gái cũng phải bó tay với ông anh này.

Dường như không có một giới hạn nào cho mức độ “lầy lội” của anh chàng. Trong cuộc thi thực tế sống còn trước lúc WINNERiKON ra mắt, khi Park Bom đang nhận xét về tiết mục của đàn em thì T.O.P bỗng dưng… bật dậy nhảy khí thế khiến những người xung quanh không khỏi bất ngờ. Điều đáng nói là chủ tịch Yang Hyun Suk cũng có mặt tại đây:

top11

Một “cô bé” T.O.P nào đó.

Cách một idol làm fan-service.

Thay vì tỏ ra đáng yêu thì đây là cách một idol làm fan-service.

Kết: Bản thân T.O.P cũng từng chia sẻ: “Tôi thường được biết đến với hình ảnh khá dè chừng và nghiêm túc, có lẽ tôi được đặt biệt danh này (bingu - ngốc nghếch, ngớ ngẩn) bởi vì tôi có xu hướng “lưỡng cực” với tính cách của mình. Đôi khi tôi nghiêm túc nhưng sau đó lại đột nhiên hành xử hài hước và cười nói vui vẻ. Thỉnh thoảng tôi còn muốn tùy ý nói thật to nữa”. Thôi thì “khổ chủ” đã tâm sự như thế, chúng ta nên thông cảm vậy!

Chia sẻ

Bài viết

Hứa Suất Trí

Tin mới nhất