Âm Nhạc

T.O.P (BigBang) gây tranh cãi khi xuất hiện tại tiệc mừng năm mới của YG

Bảo Duy
Chia sẻ

Anh cả BigBang bất ngờ xuất hiện trong bữa tiệc chia tay năm cũ, chào đón năm mới của các thành viên nhà YG.

Ngày 31/12, Last Dance concert in Seoul - Đêm nhạc cuối cùng của BigBang trong chuyến lưu diễn kéo dài suốt năm 2017 khép lại trong sự thỏa mãn của hàng chục nghìn khán giả có mặt. Đây cũng là lời chào tạm biệt của BigBang trước khi các thành viên trong nhóm lần lượt nhập ngũ từ đầu năm mới.

Concert cuối của BigBang vừa chính thức khép lại trong cảm xúc thỏa mãn và có phần tiếc nuối của người hâm mộ.

Kết thúc concert, các thành viên YG đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới 2018. Buổi party càng trở nên đặc biệt khi có sự góp mặt của anh cả BigBang - T.O.P sau khoảng thời gian dài không hề xuất hiện trước công chúng.

Hình ảnh T.O.P trong buổi tiệc được một người bạn chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Theo một tờ báo của Trung Quốc, trong suốt thời gian nhập ngũ, nhất là sau sự cố xảy ra hồi giữa năm 2017, hình ảnh của T.O.P không được phép xuất hiện trong bất cứ phương tiện truyền thông hay trang mạng xã hội nào. Bởi lẽ đó, mặc dù không có chủ đích, anh cả của BigBang vẫn gây tranh cãi khi để hình ảnh của bản thân lộ diện trước công chúng.

Anh cả BigBang gây tranh cãi khi để hình ảnh của mình lộ diện trước công chúng trong khoảng thời gian không cho phép: “Đó là cách cậu ta hối cải sau những việc làm sai trái của chính mình sao?”

Mặc dù nhiều netizen Hàn phản ứng gay gắt về điều này, một số người khác vẫn bày tỏ ý kiến bênh vực T.O.P bởi lẽ anh chàng không hề cố ý xuất hiện trên mạng xã hội. Trước đó, hình ảnh của T.O.P cũng nhiều lần xuất hiện tại màn hình chính trong các buổi concert của BigBang.

Hình ảnh T.O.P xuất hiện trên màn hình concert BigBang.

Bạn nghĩ sao về điều này?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất