Âm Nhạc

T.O.P đăng tải video đang thu âm - 'thính' báo hiệu cho sự trở lại của BigBang?

Katie
Chia sẻ

Đây sẽ là sản phẩm chung cho cả nhóm hay dự án solo của riêng main rapper BigBang?

Flower Road – single do BigBang phát hành tặng người hâm mộ trước khi tất cả thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm 2018.

Ngày 27/5, T.O.P bất ngờ đăng tải 2 video trên Instagram với nội dung đang trong phòng thu. Đây là lần đầu tiên nam idol cập nhật bài đăng liên quan đến âm nhạc trên Instagram cá nhân, kể từ sau khi các thành viên BigBang hoàn toàn xuất ngũ.

Video thứ nhất quay cảnh T.O.P đang thu âm cho 1 ca khúc nào đó, thể hiện rõ khí chất trong phong thái rap của nam idol. Dù không có âm thanh nhưng qua cách biểu hiện của anh chàng, người hâm mộ đoán rằng đây có thể là 1 ca khúc mang phong cách mạnh mẽ. Ở video còn lại, main rapper của BigBang leak 1 đoạn nhạc, cũng là khung cảnh ở phòng thu, nhưng T.O.P là người quay và nhân vật đang thu âm đã được nam idol che đi.

Video T.O.P đang thu âm 1 đoạn rap.

Đoạn nhạc ngắn được nam idol leak trong bài đăng mới nhất trên Instagram.

Theo dự kiến ban đầu, BigBang đã có thể hoạt động trở lại vào tháng 4 năm nay với màn “khai pháo” tại Coachella. Tuy nhiên, vì COVID-19, lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh đã không thể diễn ra, đồng nghĩa với việc người hâm mộ chưa có cơ hội gặp lại nhóm. Hiện tại, phía công ty chủ quản YG Entertainment cũng chưa thông báo bất cứ kế hoạch nào về việc comeback của BigBang. Chính vì vậy, đa số các fan đều hi vọng rằng 2 video mới nhất từ T.O.P chính là “thính” báo hiệu cho sự trở lại của nhóm.

Nếu không có đại dịch COVID-19, công chúng đã có thể gặp lại BigBang tại Coachella vào tháng 4 vừa qua.

Không chỉ người hâm mộ mà fan Kpop nói chung đều đang mong chờ vào sự trở lại của “Những ông hoàng Kpop”.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất