Âm Nhạc

T-ara trở lại: Xôn xao việc Jiyeon khéo léo nhắc nhớ về T6

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chắc chắn album sắp tới đây sẽ là 1 sản phẩm đặc biệt nhất trong tất cả những dự án từ trước đến nay của T-ara.

Những ngày qua, loạt hình từ mini album tiếp theo của T-ara đã được công bố. My Name Is là 1 trong những sản phẩm được quan tâm bởi đây là đĩa nhạc đầu tiên mà các cô gái của MBK quảng bá với đội hình 4 người (sau khi Soyeon và Boram rời nhóm vì kết thúc hợp đồng). Chính yếu tố này khiến người hâm mộ T-ara không thể có niềm vui trọn vẹn dù ngày tái xuất từ thần tượng đã gần kề.

T-ara quảng bá album mới mà không có Soyeon và Boram.

Thế nhưng, 1 phát hiện mới nhất xung quanh bức ảnh quảng bá cho album mới của thành viên Jiyeon khiến cộng đồng fan T-ara vô cùng thích thú. Cụ thể, cô nàng cầm 2 quân bài trên tay là quân Q 6. Theo phán đoán của những “thánh soi” thì Jiyeon đang khéo léo nhắc về Queen's (tên gọi fandom của T-ara) và T6 (đội hình hoàn hảo 6 người của girlgroup này).

Nguồn hình: TVN T-ara's Fansite in Vietnam

My Name Is là tựa đề mini album thứ 13 cũng là ca khúc chủ đề sẽ được T-ara phát hành vào ngày 14/6 tới đây. Nói về album này, các cô gái cho biết: “Album sẽ thực sự rất khác. Cả về âm nhạc cũng như vũ đạo đều khác hoàn toàn so với những gì chúng tôi từng làm trước đây”.

Jiyeon

Eunjung

Album mới của T-ara có 7 ca khúc. Trong đó 4 bài hát là sản phẩm solo của từng thành viên nhằm phô diễn tài năng của mỗi người. Ca khúc sẽ được lên sóng vào ngày 14/6 và có sân khấu quảng bá đầu tiên tại M! Countdown ngày 15/6.

Qri

Hyomin

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất