Âm Nhạc

T-ara rạng rỡ tại Dream Concert 2016: Đã không còn sự ‘hờ hững’

Chia sẻ

T-ara đã nhận được nhiều tình cảm và tiếng cổ vũ của các fandom khác tại Dream Concert 2016.

Vừa qua, đại nhạc hội trong mơ Dream Concert vừa diễn ra trong sự phấn khích của các Kpop fans. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức hàng năm và là sân khấu trong mơ của rất nhiều nghệ sĩ bởi độ quy mô và hoàn tráng của nó. Dàn sao cùng tụ hội về sân vận động Olympic Seoul năm nay gồm nhiều tên tuổi như EXO, T-ara, Red Velvet, Taemin, VIXX, B1A4, BTOB, Lovelyz, G-Friend, I.O.I, Seventeen, MAMAMOO, NU’EST, NCT U

Danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại Dream Concert 2016.

Danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại Dream Concert 2016.

Nhìn vào danh sách tham gia, có thể thấy T-ara là nhóm nhạc thần tượng có thâm niên hoạt động nhiều nhất. 6 cô gái đã “đốt nóng” sân khấu với bản remix 3 ca khúc quen thuộc Bo Peep Bo Peep, Roly Poly và So Crazy. Ngoài ra, tiết mục solo của Hyomin cũng khiến người hâm mộ “khó thở” vì độ sexy của cô nàng.

tara12

T-ara tại thảm đỏ Dream Concert.

Hyomin

Hyomin biểu diễn ca khúc solo Sketch.

https://youtu.be/ljZZkvAYN6w

Sân khấu trình diễn của T-ara.

https://youtu.be/bput742n9nk

Hyomin solo.

Có thể thấy, sân khấu của T-ara tại Dream Concert năm nay đã nhận được những tín hiệu tích cực từ đám đông các fandom có mặt trong sân vận động. Còn nhớ vào năm ngoái, nhiều người hâm mộ đã lầm tưởng rằng T-ara bị dính “biển đen im lặng” bởi thái độ không mấy “mặn mà” của các fandom khác. Một số fan phản ứng lại rằng do các cô gái hát một bài nhạc Trung Quốc, không ai biết để cổ vũ và hưởng ứng theo nên xảy ra sự tình như vậy chứ không hề có chuyện T-ara bị tẩy chay. Và sân khấu Dream Concert năm nay của nhóm đã khẳng định điều đó. Trên nền nhạc của 3 bản hit quen thuộc, có thể nghe rõ tiếng fanchant đồng loạt từ các fan.

Đoạn fancam ghi lại phần biểu diễn của T-ara. Có thể nghe rõ tiếng cổ vũ của các fan tại sân vận động.

Ở một góc quay khác.

Các fandom cổ vũ cho T-ara bằng lightstick của mình. Không hề có "biển đen im lặng" như nhiều fan lo sợ.

Các fandom cổ vũ cho T-ara bằng lightstick của mình, không tắt đi trong suốt phần trình diễn của T-ara. Không hề có “biển đen im lặng” như nhiều fan lo sợ.

Thời gian qua, girlgroup nhà MBK khá bận rộn với những lịch trình liên tục tại Trung Quốc, Thái Lan. Dream Concert tối qua là sự kiện đầu tiên T-ara tham dự kể từ khi trở về Hàn Quốc. Hiện người hâm mộ đang rất ngóng chờ vào một sân khấu comeback của T-ara tại quê nhà vào mùa hè này. Với những tín hiệu tích cực như trên, hy vọng album sắp tới của các cô gái sẽ được công chúng Hàn đón nhận.

Cùng xem lại một số hình ảnh của T-ara tại sự kiện tối qua:

tara2

tara3 tara4 tara5 tara6 tara7 tara9 tara11 tara13 tara tara1

>>Xem thêm: Fan bức xúc vì T-ara bị ‘ông lớn’ Mnet chèn ép trắng trợn

>>Xem thêm: Tất cả các fandom đều phải ‘sợ hãi’, ngoái lại nhìn fan T-ara tại Supermodel concert

>>Xem thêm: T-ara vẫn đang ‘sống tốt’ ở Trung Quốc như thế này!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất