Âm Nhạc

T-ara livestream thổi nến kỉ niệm 10 năm debut: Hạnh phúc sẽ gấp bội nếu như có cả Boram và Soyeon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đang chia sẻ với nhau hình ảnh nhóm T-ara livestream thổi nến kỉ niệm 10 năm debut.

Vừa qua, người hâm mộ nhóm nhạc T-ara đã rất nóng lòng chờ đợi ngày kỉ niệm debut 10 năm của thần tượng mình là ngày 29/7. Nhóm đã chính thức debut từ năm 2009 đến nay cũng đã tròn 10 năm. Ngày kỉ niệm đến gần, các fan không khỏi trông ngóng sự hội ngộ, tái hợp của các thành viên T-ara để cùng nhau ăn mừng cho ngày ý nghĩa này. Và không làm fan thất vọng, nhóm T-ara livestream thổi nến kỉ niệm 10 năm debut cùng với 4 thành viên.

ta

Các cô nàng T-ara livestream thổi nến kỉ niệm 10 năm debut.

Theo đó, vào đúng ngày 29/7, các cô nàng T-ara livestream thổi nến kỉ niệm 10 năm debut cùng với 4 thành viên thiếu vắng bóng hình của cô nàng Soyeon và Boram. Các thành viên đã chuẩn bị một chiếc bánh và hát mừng sinh nhật để kỷ niệm ngày đặc biệt này. Không chỉ vậy, cả 4 thành viên cũng đã có những chia sẻ về khoảng thời gian 10 năm vừa qua. Và không thể thiếu chính là họ đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

ta1

4 thành viên T-ara cùng chúc mừng kỉ niệm 10 năm debut.

Không chỉ vậy, các cô nàng T-ara livestream thổi nến kỉ niệm 10 năm debut còn khiến fan bồi hồi khi cùng nhau ôn lại kỉ niệm từ những ngày đầu debut. Với ngày ý nghĩa như thế, cộng đồng Queen's cũng đã rất phấn khích trước buổi livestream của nhóm hôm nay. Và các fan cũng không khỏi ước rằng mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn nếu như có cả sự xuất hiện của 2 thành viên còn lại là Soyeon và Boram. Mong rằng cả nhóm sẽ sớm có màn tái hợp đầy đủ các thành viên.

ta3

Bốn cô nàng T-ara hôm nay.

ta5

Các cô nàng T-ara.

Chúc mừng kỉ niệm 10 năm debut của T-ara!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất