Âm Nhạc

T-ara chuẩn bị 'đổ bộ' Kpop: ‘Chúng tôi không có ý định tan rã hay tách nhóm’

Tít Trắng
Chia sẻ

Cận kề ngày comeback, T-ara đã có những chia sẻ mới nhất tới các fan.

Chỉ còn ít ngày nữa là 6 cô gái T-ara sẽ trở lại sàn đấu Kpop sau hơn 1 năm quảng bá nước ngoài. Những ngày vừa qua, girlgroup nhà MBK đã liên tiếp tung ra những hình ảnh hậu trường cũng như MV nhá hàng cho màn comeback của mình.

tara1

Bên cạnh đó, nhóm cũng dành thời gian cho một cuộc phỏng vấn để trải lòng về con đường sự nghiệp suốt 7 năm qua và kế hoạch sắp tới.

Hậu trường MV mới của T-ara.

MV teaser Tiamo

Với lần trở lại này, T-ara quyết định lựa chọn bản ballad Tiamo làm ca khúc chủ đề thay vì EDM hay những dòng nhạc sôi động như trước đó. Các cô gái cho biết họ không hề nghĩ đến chuyện phải đạt #1, all-kill hay được tung hô. Trải qua nhiều sóng gió, điều duy nhất mà các thành viên muốn lúc này là có thêm những khoảnh khắc thật đẹp cùng các fan, có được sự kết nối và sẻ chia nhiều nhất có thể. T-ara không để tâm kết quả sẽ ra sao vì thực tế, họ trở lại quảng bá tại quê hương sau hơn 1 năm quảng bá ở nước ngoài là vì người hâm mộ, vì nhớ sân khấu ở đây.

tara

T-ara không đặt nặng chuyện thành tích trong lần quảng bá này.

Đặc biệt, khi được hỏi về chuyện các nhóm nhạc cùng thời liên tiếp tan rã trong thời gian gần đây và kế hoạch sắp tới là gì, T-ara cho biết: “Đó là điều mà cả đám thường hay nói với nhau nhưng thực sự trong tim chúng tôi chỉ muốn được như thế này thôi. Các nhóm nhạc hay ký hợp đồng 7 năm, còn hợp đồng đầu tiên của chúng tôi không đến 7 năm, nó ngắn hơn. Nhóm đã gia hạn thêm 2 lần. T-ara sẽ vẫn tiếp tục bước tiếp. Chúng tôi đã chạm đến cột mốc 7 năm. Chúng tôi không hề có ý định tan rã hay tách nhóm.”

tara2

T-ara sẽ hết hạn hợp đồng vào năm tới và với câu trả lời này thì có lẽ cộng đồng fan của nhóm có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài ra, trả lời câu hỏi về cựu thành viên Hwayoung - người đã gián tiếp đẩy T-ara đến scandal nặng nề, Jiyeon cũng gây bất ngờ khi chia sẻ: “Hwayoung đang làm rất tốt; chuyện đã qua lâu rồi và em nghĩ là chúng em có thể cười với nhau nếu gặp lại”.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Giờ công chúng chẳng ai thèm quan tâm, chỉ có fan nước ngoài thôi.

- Trước cả khi chạm đến cột mốc 7 năm, nhóm đã phải trải qua scandal kép mà hầu hết các nhóm khác đều có.

- Chỉ trông chờ vào fan quốc tế thôi chứ còn gì.

- Họ kiếm được cả núi tiền ở Trung Quốc.

- Gặp Hwayoung rồi mỉm cười với nhau á, nghe như chuyện đùa ấy.

- Khá khen cho ý chí của họ.

- Jiyeon vui tính nhỉ, em ấy bảo có thể nhìn mặt Hwayoung mà không vấn đề gì kìa.

- Họ có vẻ rất thân thiết với nhau bởi đã cùng nhau đi qua bao nhiêu chuyện bất kể tốt xấu.

- Đám fan Trung Quốc của họ đang nhảy vào bài báo này rồi.

- Họ từng là một trong những nhóm đỉnh nhất trước khi sụp đổ, giờ cũng chỉ ráng gắn bó với nhau mà sống lay lắt thôi phải không? Có thể ở nước ngoài thì nổi chứ ở Hàn chẳng có chuyện đấy đâu nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất