Âm Nhạc

Swing Ent khiến fan Jaehwan (Wanna One) 'dậy sóng' khi dời lịch ra mắt MV mới không rõ lí do

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan của Jaehwan đã rất bất ngờ trước thông báo của Swing Entertainment.

Vừa qua, thông tin cựu main vocal Wanna One Kim Jaehwan sẽ tái xuất đường đua với tư cách solo đã nhận được sự quan tâm lớn. Là một trong những thành viên có sự nghiệp solo ổn định sau khi Wanna One tan rã, Jaehwan được kỳ vọng nhiều bởi giọng hát ấn tượng. Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ trước thông tin công ty chủ quản Swing Entertainment thông báo dời ngày ra MV comeback của Jaehwan.

Swing Entertainment thông báo dời ngày ra MV comeback của Jaehwan.

Cụ thể, Swing Entertainment thông báo dời ngày ra MV comeback của Jaehwan mang tên The Time I Need. Thời gian dự tính được ra mắt ban đầu của MV mới này là 18h Hàn (16h Việt) ngày 12 tháng 11. Tuy nhiên, trong thông báo mới đây, MV The Time I Need của Jaehwan sẽ phải dời sang 18h Hàn (16h Việt) ngày 13 tháng 11. Một điều đáng nói ở đây chính là phía Swing Ent đã không đưa ra rõ lí do có sự việc này khiến các fan của anh chàng Jaehwan không khỏi “dậy sóng”.

Anh chàng Jaehwan.

MV trailer của Jaehwan.

Swing Entertainment thông báo dời ngày ra MV comeback của Jaehwan kèm lời xin lỗi vì đã để người hâm mộ chờ đợi. Phía công ty cũng hứa hẹn rằng sẽ có một MV chất lượng tốt hơn khi ra mắt và không đề cập nguyên nhân. Bên cạnh đó, mặc dùng MV chủ đề The Time I Need bị hoãn ngày lên sóng, nhưng album Moment của Jaehwan vẫn sẽ được phát hành đúng ngày ban đầu là 12 tháng 11 trên các trang âm nhạc trực tuyến.

Fan mong Jaehwan sẽ gặp thuận lợi cho màn comeback này.

Mong rằng anh chàng Jaehwan sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn trong lần comeback solo này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất