Âm Nhạc

Thực hư chuyện công ty chủ quản của X1 đã thỏa thuận thành công để gà nhà quảng bá trên các show âm nhạc lớn?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Liệu tân binh X1 đã chính thức được quảng bá trên các show âm nhạc lớn?

Sau khi Produce X 101 kết thúc, trải qua thời gian dài chuẩn bị, nhóm nhạc dự án X1 đã chính thức debut với MV Flash vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ lo lắng nhất hiện nay là vấn đề quảng bá bài mới của nhóm trên các show âm nhạc lớn hàng tuần.

Vì vướng lùm xùm gian lận phiếu bầu trước đó nên nhóm X1 vẫn chưa có cơ hội giới thiệu bài mới tại 3 đài lớn là MBC, KBS và SBS. Tuy nhiên, một nguồn tin bên lề cho hay Swing Ent (công ty chủ quản X1) đã thỏa thuận thành công để nhóm có thể quảng bá Flash trên 3 show âm nhạc của “3 ông lớn” đài truyền hình Hàn Quốc. Nếu đúng như vậy thì fan của các chàng trai đã có thể yên tâm phần nào.

Các báo cáo gần đây cho biết Swing Ent đã thỏa thuận thành công việc X1 quảng bá trên ba nhà đài lớn.

MV Flash của X1.

Sau khi ra mắt vào ngày 27 tháng 8, nhóm X1 đã không thể quảng bá trên Music Bank, Music Core và Inkigayo. Thế nhưng mới đây, theo các báo cáo gần đây cho biết, trong tuần này, quản lý của nhóm X1 sẽ tham gia các cuộc họp thường diễn ra với các đạo diễn sản xuất cho các chương trình quảng bá ấy để xác định người biểu diễn của tập phát sóng. Điều này có nghĩa rằng Swing Ent đã thỏa thuận thành công việc X1 quảng bá và nhóm có khả năng rất cao sẽ được quảng bá tại 3 nhà đài lớn.

Nhóm X1.

Trước thông tin Swing Ent đã thỏa thuận thành công việc X1 quảng bá trên MBC, KBS và SBS, fan đã rất vui mừng. Thế nhưng công ty cũng đã chính thức lên tiếng về việc này. Đại diện công ty cho biết rằng: “Hiện tại chúng tôi đang thảo luận về sự xuất hiện trên các chương trình âm nhạc mạng lớn. Mọi thứ vẫn chưa được quyết định rõ ràng. Xin người hâm mộ hãy chờ đợi thêm“.

Fan mong chờ X1 sớm được quảng bá trên các show lớn.

Mong rằng công ty sớm thảo luận ổn thỏa để nhóm X1 có cơ hội quảng bá trên các show âm nhạc lớn!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất