Âm Nhạc

Hậu X1 tan rã, người hâm mộ lùm xùm đòi tiền phí đăng kí fanclub: Swing Ent chính thức lên tiếng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Tiền phí đăng kí thành viên fanclub là một trong số những lùm xùm xoay quanh việc X1 tan rã.

Vừa qua, thông tin về việc nhóm tân binh X1 chính thức tan rã sau loạt tin tức gian lận phiếu bầu từ chương trình Produce X 101 đã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Sau quyết định tan rã dành cho nhóm X1, những lùm xùm vây quanh công ty chủ quản vẫn chưa được thuyên giảm. Mới đây, người hâm mộ đã “làm dữ” với công ty, yêu cầu hoàn trả tiền lệ phí đăng kí. Để giải quyết ổn thỏa, Swing Ent đã lên tiếng về việc hoàn trả tiền đăng kí fanclub X1.

Swing Ent đã lên tiếng về việc hoàn trả tiền đăng kí fanclub X1 hậu nhóm tan rã.

MV debut Flash của X1.

Cụ thể, sau thông tin nhóm X1 tan rã, người hâm mộ không khỏi hoang mang về những khoản tiền phí họ đã bỏ ra cho việc tham gian fanclub chính thức của nhóm. Họ yêu cầu công ty chủ quản X1 lên tiếng giải thích rõ ràng và hoàn trả. Tuy nhiên, tại thời điểm ấy, phía Swing Ent - công ty chủ quản của X1 lúc còn hoạt động, lại im lặng về vụ việc này khiến fan không khỏi tức giận. Người hâm mộ còn có ý định nếu như trong thời gian đến, Swing Ent vẫn kín tiếng thì họ sẽ đi kiện để đòi lại được khoản tiền bỏ ra.

Nhóm X1.

Thông tin nhóm X1 tan rã khiến fan rất tiếc nuối.

Cuối cùng, để fan an tâm hơn, Swing Ent đã lên tiếng về việc hoàn trả tiền đăng kí fanclub X. Đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi dự định sẽ hoàn lại tiền đầy đủ, bao gồm phí vận chuyển, cho tất cả các khoản thanh toán trong quá trình đăng ký fanclub. Chúng tôi sẽ sớm thông báo cho bạn với các chi tiết bổ sung về thủ tục hoàn trả trong thời gian đến. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ vô tận đối với X1. Xin hãy theo dõi và trân trọng 11 anh chàng trên con đường tương lai phía trước“. Tuy thông báo từ phía Swing Ent chưa được cụ thể rõ ràng nhưng cũng khiến người hâm mộ an tâm hơn cho việc đòi lại khoản tiền bỏ ra.

11 thành viên X1.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất