Âm Nhạc

Với sức hút của bản OST ‘Sweet Night’ (Itaewon Class), kỉ lục iTunes Mỹ tiếp tục gọi tên V (BTS)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng V tiếp tục mang về thêm thành tích ấn tượng trên BXH iTunes của Mỹ với bản OST phim Itaewon Class.

Vừa qua, bộ phim Itaewon Class đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả yêu thích phim Hàn. Bên cạnh dàn diễn viên và kịch bản gây cấn, yếu tố nhạc phim cũng là một trong những điều làm nên thành công của phim. Anh chàng V (BTS) cũng đã góp mặt trong tracklist OST Itaewon Class với ca khúc mang tên Sweet Night. Tiếp nối các thành tích trước đó, mới đây bản OST Itaewon Class Sweet Night của V (BTS) đã lập kỉ lục mới trên BXH iTunes Mỹ.

Bản OST Itaewon Class Sweet Night của V (BTS) đã lập kỉ lục mới trên BXH iTunes Mỹ.

Poster ca khúc nhạc phim của V.

Cụ thể, bản OST Itaewon Class Sweet Night của V (BTS) đã lập kỉ lục mới trên BXH iTunes Mỹ được trang âm nhạc chính thức cập nhật. Không lâu sau khi phát hành, Sweet Night đã ra mắt tại vị trí No.1 trên BXH iTunes Mỹ. Và theo cập nhật mới đây, anh chàng V đã trụ vững thứ hạng của mình trên BXH âm nhạc này 2 ngày liên tiếp. Điều đó giúp V trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên sở hữu bài hát có thời gian đạt No.1 lâu nhất trên iTunes Mỹ. Đây cũng là bản OST Hàn Quốc đầu tiên nhận được vị trí đầu bảng iTunes xứ Cờ Hoa.

Sweet Night No.1 iTunes Mỹ không lâu sau khi phát hành.

Và đã trụ hạng No.1 hơn 48 tiếng.

V đã lập nên kỉ lục nhờ Sweet Night.

Không chỉ vậy, bản OST Itaewon Class Sweet Night của V (BTS) đã lập kỉ lục mới trên BXH iTunes Mỹ với việc trở thành nghệ sĩ solo Kpop duy nhất có 2 ca khúc đã từ lọt top 10 trang âm nhạc này. Trước đó, anh chàng V đã chứng minh sự nổi tiếng toàn cầu của mình bằng cách đứng đầu BXH tại 78 quốc gia trên toàn thế giới. Tự viết lời và tham gia sản xuất, bài hát Sweet Night của V như thổi một làn gió mới vào bộ phim Itaewon Class và khẳng định được tài năng thực sự của anh chàng. Những thành tích này sẽ là động lực để V tiếp tục ra mắt sản phẩm mới.

Fan rất vui mừng vì thành tích mới của V.

Ca khúc Sweet Night của V (BTS).

Xin chúc mừng thành tích mới của V!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất