Âm Nhạc

'Sweet Night' chạm lượt thích mới, V (BTS) công phá top 5 những bản OST được yêu thích nhất 2020 trên Melon

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Bản OST Sweet Night của V (BTS) vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi liên tiếp đạt thành tích mới.

Bản OST Itaewon Class Sweet Night của V (BTS)

Vừa qua, bộ phim Itaewon Class đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả yêu thích phim Hàn. Anh chàng V (BTS) cũng đã góp mặt trong tracklist OST Itaewon Class với ca khúc mang tên Sweet Night. Ca khúc nhanh chóng nhận được sự yêu thích, ủng hộ của người hâm mộ khắp nơi và liên tiếp nhận về loạt thành tích ấn tượng. Và dù bộ phim đã kết thúc nhưng bản OST này của V vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Điển hình như mới đây bản OST Itaewon Class Sweet Night của V (BTS) đã đạt lượt thích mới trên Melon, công phá top 5 các bản OST 2020 được yêu thích nhất trên hệ thống này.

Sweet Night của V (BTS) đã đạt lượt thích mới trên Melon.

Cụ thể vào ngày 14/4, bản OST Itaewon Class Sweet Night của V (BTS) đã đạt lượt thích mới trên Melon với con số vô cùng ấn tượng. Hiện ca khúc đã chạm mốc 100.000 tim (tương đương với lượt thích) trên BXH Melon khiến các fan vô cùng phấn khích. Ca khúc được anh chàng V phát hành ngày 13 tháng 3, có nghĩa chỉ mất 1 tháng để Sweet Night cán mốc lượt yêu thích tuyệt vời này. Tính đến nay, anh chàng đã có tận 3 ca khúc có 100.000 lượt tim, trước đó là 2 ca khúc solo Intro: Singularity và Inner Child. V cũng là nghệ sĩ đầu tiên của công ty Big Hit Entertainment làm được điều này trên Melon với một bản OST.

Sweet Night đã đạt hơn 100.000 lượt tim.

Đây là ca khúc thứ 3 của V đạt lượt thích này.

Ngoài ra bản OST Itaewon Class Sweet Night của V (BTS) đã đạt lượt thích mới trên Melon còn giúp anh chàng tiến vào top 5 các bản OST 2020 được yêu thích nhất trên hệ thống này. Vị trí mà Sweet Night sở hữu hiện tại là thứ 4, xếp ngay sau Baekhyun (EXO) với ca khúc My Love. Tự viết lời và tham gia sản xuất, bài hát Sweet Night với giai điệu da diết và giọng trầm ấm của V như thổi một làn gió mới vào bộ phim Itaewon Class và khẳng định được tài năng thực sự của anh chàng. Những thành tích này sẽ là động lực để V tiếp tục ra mắt sản phẩm mới.

V cũng góp mặt trong top 5 các bản OST 2020 được yêu thích nhất trên Melon.

Fan rất vui mừng cho thành tích mới của V.

Xin chúc mừng thành tích mới của V với Sweet Night!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất