Âm Nhạc

Những tưởng có thể 'băng băng' thăng hạng, bản OST 'Sweet Night' (Itaewon Class) của V (BTS) bất ngờ bị iTunes xếp vào blacklist

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã không khỏi tiếc nuối khi Sweet Night của V (BTS) bị iTunes xếp vào blacklist.

Bản OST Sweet Night của V (BTS).

Vừa qua, bộ phim Itaewon Class đã nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả yêu thích phim Hàn. Anh chàng V (BTS) cũng đã góp mặt trong tracklist OST Itaewon Class với ca khúc mang tên Sweet Night. Bản OST Itaewon Class Sweet Night của V (BTS) đã lập loạt kỉ lục trên BXH iTunes khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, mới đây, khán giả không khỏi hoang mang khi bản OST Itaewon Class Sweet Night của V (BTS) bị iTunes xếp vào blacklist dù trước đó đã đạt nhiều thành tích ấn tượng.

Bản OST Itaewon Class Sweet Night của V (BTS) bị iTunes xếp vào blacklist.

Cụ thể, người hâm mộ đã nhận thấy bản OST Itaewon Class Sweet Night của V (BTS) bị iTunes xếp vào blacklist và vô cùng bất ngờ. Và theo cập nhật của iTunes, lí do mà nền tảng này đưa ra là do ca khúc Sweet Night của anh chàng V đã liên quan đến một số hành vi bất hợp pháp. Cụ thể là liên quan đến các vấn đề về VPN - Virtual Private Network cho phép người dùng thiết lập mạng riêng ảo với một mạng khác trên Internet, truy cập các trang web bị hạn chế về vị trí địa lý quốc gia. Nền tảng iTunes đã phát hiện Sweet Night nằm trong danh sách bài hát sử dụng hành động bất hợp pháp VPN để ca khúc nhanh chóng phổ biến đứng đầu tại iTunes của nhiều quốc gia.

Thông báo về tình trạng ca khúc Sweet Night của V.

Ca khúc của V (BTS) bị ảnh hưởng bởi những hành động bất hợp pháp liên quan đến VPN.

Và với điều này, bản OST Itaewon Class Sweet Night của V (BTS) bị iTunes xếp vào blacklist. Sweet Night của V đã dần biến mất khỏi iTunes của gần như hầu hết các quốc gia. Điều này khiến một số người hâm mộ không khỏi tiếc nuối, chỉ vì hành động chưa đúng đắn của một bộ phận fan mà khiến ca khúc này của anh chàng V không thể xuất hiện trên nền tảng iTunes. Tuy nhiên, các fan vẫn đang stream Sweet Night trên các nền tảng khác để tiếp tục thể hiện sự ủng hộ dành cho V (BTS).

Fan vẫn đang stream bản OST của V trên nền tảng khác.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất