Âm Nhạc

PSY 'chiêu mộ' Suzy (Miss A) xuất hiện trong MV khủng sẽ ra mắt vào cuối tháng 7

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một cú bắt tay rất đáng trông đợi vào cuối tháng 7 này.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Kpop đang bàn tán xôn xao về sản phẩm tiếp theo của PSY sẽ được lên sóng vào cuối tháng 7 này. Đặc biệt, điều khiến khán giả chú ý ở đây chính là việc nam ca sĩ này sẽ đích thân chiêu mộ cô nàng xinh đẹp Suzy (Miss A) góp mặt trong MV CELEB khủng lần này. Tuy nhiên, chưa biết cô nàng sẽ tham gia với tư cách diễn xuất hay thậm chí là sẽ góp giọng trong sản phẩm của PSY.

Suzy sẽ góp mặt trong MV CELEB của PSY ra mắt vào cuối tháng 7 này.

Trước thông tin này, người hâm mộ của Suzy đã đứng ngồi không yên để trông đợi vào màn comeback của nữ ca sĩ, vì đã quá lâu Suzy dường như mất tăm trong làng nhạc. Bên cạnh đó, việc cô nàng góp mặt trong dự án khủng của “ông chú” PSY - Một nhân vật máu mặt của Kpop cũng là thứ khiến cho khán giả phải dậy sóng. Trước Suzy, những mỹ nhân đã từng tham gia vào MV của PSY có thể kể đến như: HyunA, Gain và Naeun. Liệu với màn đổi gió này, ông chú quốc dân cùng với nàng thơ xinh đẹp Suzy sẽ mang đến những bất ngờ gì đây?

Với màn đổi gió này, Suzy sẽ mang đến điều thú vị gì đây?

Dự kiến, MV CELEB sẽ chính thức xuất xưởng vào cuối tháng 7, với những nền tảng vô cùng vững chắc đã có trước đó PSY đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên những siêu phẩm có khả năng lan tỏa mạnh như Gangnam Style hoặc Hang Over. Là một nghệ sĩ với cái đầu lạnh cùng những đường lối chiến lược thông minh, chắc chắn lần trở lại này của PSY sẽ không phải dạng vừa. Cùng nhau chờ đợi “siêu phẩm” kết hợp của PSY và Suzy nhé!

PSY đang được kỳ vọng làm nên những bản hit đình đám tiếp theo sau Gangnam Style, Hang Over,…

Xem thêm: PSY thông báo comeback

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất