Trong thời gian vừa qua, sau khi chính thức debut với Jopping, nhóm SuperM đã có những hoạt động giao lưu để quảng bá sản phẩm của mình. Một trong số ấy có thể kể đến buổi phát sóng trực tiếp mang tên Twitter Blueroom Live được diễn ra tại Mỹ. Và mới đây, người hâm mộ đã rất vui mừng khi SuperM lập kỉ lục lượt xem với Twitter Blueroom Live của mình.
Theo đó, SuperM lập kỉ lục lượt xem với Twitter Blueroom Live khi chính thức cán mốc 2 triệu lượt xem cho đến nay. Với hơn 1 triệu người xem trong khi phát sóng trực tiếp và 1 triệu phát lại sau đó, SuperM đã sở hữu lượt xem ấn tượng cho buổi phát sóng của mình. Để đạt được thành tích này, SuperM chỉ mất hơn 20 ngày (buổi phát sóng diễn ra vào ngày 7 tháng 10).
Bên cạnh đó, theo công bố của Twitter, SuperM lập kỉ lục lượt xem với Twitter Blueroom Live với 2 triệu lượt xem cũng là mức cao nhất cho dạng chương trình này được thực hiện bởi một nghệ sĩ KPop. Ngoài ra, hashtag #SuperM xếp thứ nhất trên Twitter toàn thế giới trong thời gian phát sóng trực tiếp. Điều này có thể chứng tỏ được sức hút tuyệt vời của nhóm SuperM đang được lan rộng khắp nơi.
MV Jopping của SuperM.
Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của nhóm SuperM nhé!