Âm Nhạc

'Siêu tân binh' SuperM ấn định ngày debut, mini album sẽ có tận… 8 phiên bản khác nhau

Đậu Đậu
Chia sẻ

SM Entertainment xem ra đang rất đặt niềm tin vào đứa "con cưng" mang tên Super M.

Mới đây, SM Entertainment đã chính thức lên tiếng thông báo về ngày ra mắt của nhóm nhạc “siêu tân binh” SuperM sau bao nhiêu ngày nhá hàng lấp lửng. Cụ thể, SuperM sẽ chào sân làng nhạc vào ngày 4/10 đi kèm mini album đặc biệt, tuy nhiên tên của dự án vẫn chưa được hé lộ. Đáng chú ý hơn, mini album của SuperM sẽ có đến tận… 8 phiên bản khác nhau bao gồm phiên bản audio chung của nhóm và phiên bản riêng của mỗi thành viên.

SuperM sẽ chính thức debut vào ngày 4/10 với mini album đi kèm. Sẽ có tận 8 phiên bản khác nhau bao gồm album chung của nhóm và phiên bản dành riêng cho từng thành viên.

Sáng hôm nay, SM Entertainment đã tung ra poster chính thức cho màn debut của SuperM. So với những hình ảnh teaser giấu mặt trước đó, poster lần này đã khiến nhiều người hâm mộ “đau tim” khi bắt trọn những góc cận trên khuôn mặt của từng thành viên, làm nổi bần bật những đường nét thanh tú của các chàng trai. Mặc dù chỉ là bức ảnh đen trắng nhưng thần thái của những chàng trai quả thật không thể xem thường. Trước đó, thông tin SuperM đang trong quá trình thực hiện MV cho màn debut của mình tại Dubai cũng khiến nhiều người háo hức, chắc chắn sản phẩm của 7 chàng trai này sẽ cực kỳ hoành tráng.

Poster chính thức cho màn debut của SuperM.

Có thể thấy rất rõ, SM Entertainment đang rất tự tin vào đứa con cưng của mình bởi đây là một dự án khủng khi tập hợp nhiều cái tên đình đám và tài năng thuộc những nhóm nhạc đã nổi tiếng trước đó trực thuộc công ty, bao gồm: Kai, Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee), Taeyong, Mark (NCT) và Lucas, Ten (Way V).

SuperM quy tụ nhiều cái tên khủng thuộc những nhóm nhạc đã nổi tiếng trước đó của SM Entertainment.

Với việc tập hợp những gương mặt tài năng và nổi trội, SuperM chắc chắn sẽ trở thành một đối thủ nặng ký có khả năng làm thay đổi cục diện âm nhạc Kpop trong gian tới.

Xem thêm: Poster chính thức cho màn debut của SuperM: Visual bùng nổ xao xuyến người nhìn

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất