Âm Nhạc

Superbowl 2019: Maroon 5 chỉ là lựa chọn cuối cùng 'bất đắc dĩ' sau Rihanna, Cardi B,…

Tố Như
Chia sẻ

Hóa ra Maroon 5 lại là người biểu diễn được mời cuối cùng 1 cách bất đắc dĩ, có tận hơn 5 ngôi sao nhà ta đã từ chối sân khấu đỉnh cao này lận đấy...

Chắc bạn sẽ không tin được rằng thật ra Maroon 5 là nhân tố biểu diễn cuối cùng được mong đợi từ phía ban tổ chức sự kiện thể thao hàng đầu này. Vì trước khi liên lạc đến Maroon 5, họ đã liên lạc hơn…5 ngôi sao hàng đầu khác nhưng xui thay đều bị từ chối, thế nên Maroon 5 nhận được vé vớt biểu diễn tại đây vào năm 2019. Đôi khi, người đến sau mới là người hưởng hạnh phúc đấy nhỉ?

Adele - người đầu tiên bất ngờ từ chối.

Super Bowl là 1 sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh với những màn trình diễn được đầu tư đến mức có thể đốt cháy mắt người xem. Có rất nhiều người nổi tiếng mong ước được trình diễn ở đây dù chỉ 1 lần trong đời, thế mà cũng có những siêu sao… quyền lực đến mức có thể phớt lờ lời đề nghị mời biểu diễn không chút nuối tiếc. Người đầu tiên không ai khác chính là Adele.

Adele thích thì Adele từ chối thế thôi!

Năm 2016, Adele từng dùng chút giờ giải lao trong 1 show diễn của mình tại Los Angeles để nói về những lời đồn đại thời gian đấy về Super Bowl. Cô đã nói rằng: “Đầu tiên, tôi sẽ nói cho các bạn hiểu rằng tôi sẽ không biểu diễn tại Superbowl đâu. Ý tôi đang nói đến là, thôi nào, cái sự kiện đó đâu có liên quan gì âm nhạc. Và 1 vấn đề nữa là tôi thì đâu nhảy được mà truyền lửa thi đấu cho các vận động viên. Ừ đấy, họ có mời nhưng tôi thì không thấy hợp nên từ chối rồi.” . Những người biểu diễn tại Superbowl thường là những người có khả năng truyền lửa hừng hực cho các vận động viên chuẩn bị ra sân thi đấu, thế nhưng với Adele, âm nhạc của cô không hề mang tính chất sôi động như thế và cô cũng không thể nhảy nhót nên lí do từ chối trên hoàn toàn được công chúng chấp nhận.

Thử tưởng tượng Adele nhảy nhót hừng hực trên nền nhạc Hello đi thì các bạn sẽ hiểu.

Nhưng cũng từ lí do đó, ta sẽ hết hi vọng được nhìn thấy Adele biểu diễn trên sân khấu đỉnh cao này từ đó đến mãi về sau. Trừ khi cô nàng này nghĩ lại mà chấp nhận lời đề nghị mà thôi. Thôi thì, đó cũng là quyết định của Adele cả, không có Super Bowl nàng họa mi này cũng đủ đốt cháy các sân vận động trong khuôn khổ tour diễn của mình rồi.

Jay-Z - Mình không thích thì mình không nhận lời thôi.

Đáng lẽ trên sân khấu Super Bowl năm nay, ta sẽ được thấy cặp đôi quyền lực nhất showbiz Mỹ Jay-Z và Beyonce dìu dắt tay nhau biểu diễn tại đây. Hãy nghĩ đi, những năm nào có Beyonce biểu diễn tại Super Bowl, năm đó đều là những năm hoành tráng coi đến đã mắt đó sao. Thế nhưng, Jay-Z và cả Beyonce cũng đã…từ chối lời mời trên vì họ cũng đang bận với lịch trình tour diễn vòng quanh Bắc Mỹ On The Run II trong năm nay.

Thử nghĩ cặp vợ chồng Jay-Z và Beyonce mà biểu diễn năm nay thì tuyệt còn gì bằng.

Họ được xem là 2 ông bà trùm hiện tại của các màn trình diễn cầu kì, đầu tư tiền tỉ.

Để trả lời câu hỏi từ các fan vì sao anh lại bỏ qua sự kiện lớn đến thế, Jay-Z đã không ngán gì đáp trả bằng 1 khúc rap kiệt xuất trong ca khúc Apeshit như sau: “Tôi đã từ chối lời mời của Superbowl. Họ cần tôi, tôi không cần họ. Hằng đêm, vợ chồng tôi cũng giải trí với đống tiền. Vậy nên nói với NFL dùm tôi, chúng tôi đang đi tour sân vận động đấy”. Chuyện hiện đang càn quét khắp khu vực Bắc Mỹ thế này đây, đi qua các sân vận động lớn và thu về 1 mối lợi nhuận khổng lồ hàng đêm nghe có vẻ là đáng đồng tiền bát gạo hơn trong lòng Jay-Z hơn chuyện biểu diễn tại Super Bowl chỉ 1 đêm duy nhất mà phải tốn gần 2 tháng hơn để luyện tập.

Xin lỗi Superbowl, anh chị bận đếm tiền rồi nên xin phép từ chối mấy đứa nhé!

Rihanna - Từ chối vì bất đồng ý kiến giữa đôi bên

Theo 1 vài nguồn tin thân cận, Rihanna là người đầu tiên được nhà đài mời biểu diễn tại Super Bowl 2019. Thế nhưng đã có những lùm xùm sau vụ thương thuyết giữa đôi bên, giữa cả 2 bên đã không đồng lòng trong các điều kiện hợp đồng thế nên Rihanna đành chấp nhận bỏ màn trình diễn đáng mong đợi này còn hơn nặng lòng.

Rihanna đã bỏ qua lời mời vì không đồng thuận ý kiến giữa đôi bên.

Nhiều người còn đùa rằng phải chăng cô nàng này đang bận bán hàng đa cấp kiêm người mẫu ảnh rồi nên không biểu diễn được.

Thật ra, Rihanna đã cảm thấy không vừa lòng với nhà đài về những lùm xùm gần đây liên quan đến quyền lợi của người da màu. Năm 2017, đã có 1 vận động viên bóng bầu dục tên Colin Kaepernick đã bị cấm thi đấu vì anh không đứng dậy khi hát quốc ca. Theo giải thích của Kaepernick, đây là hành động nhằm chống lại việc cộng đồng người da màu bị phân biệt đối xử tại Mỹ. Và Rihanna cũng không nằm ngoài vụ việc này, cô đã quyết định tẩy chay Super Bowl luôn nếu họ không cho anh chàng này thi đấu lại.

Hãy nghĩ đến việc cô nàng này sẽ bá đạo thế này tại Superbowl đi, tiếc chưa nào?

P!nk - Nối tiếp Rihanna phản đối bất công

Sau khi nhận được lời từ chối phũ phàng từ Rihanna, nhà đài đã liên hệ với nữ ca sĩ P!nk. Với niềm tin rằng P!nk từng nhận lời hát quốc ca năm 2017 thì cô cũng có thể niệm tình biểu diễn chính năm nay tại giải. Nhưng xui thay, cả P!nk cũng đã không khoan nhượng, cô là người tiếp theo nối tiếp Jay-Z, Rihanna từ chối cơ hội vàng này của mình. Vì trên hết, P!nk cũng đã đặt sự ủng hộ của mình vào Colin Kaepernick.

1 người nữa từ chối cơ hội vàng này.

P!nk đã không niệm tình trước đây từng hát quốc ca tại Super Bowl để biểu diễn năm nay.

Cardi B - Em út cũng tẩy chay

Nữ rapper tân binh Cardi B dù là người trẻ tuổi trong nghề, hiện đang rất cần sân khấu Super Bowl đưa tên tuổi cô lớn hơn nữa. Thế mà khi được nhà đài nghĩ đến chuyện cho cô hẳn 1 sân khấu riêng để thỏa sức vẫy vùng thì Cardi B cũng từ chối. Vì Cardi cũng là một người ủng hộ nhiệt tình cho hành động của Kaepernick. Trong bài phát biểu tại lễ trao giải MTV VMAs 2017, cô khẳng định sẽ sát cánh bên cạnh anh dù có chuyện gì.

Cardi B dù rất cần sân khấu trên làm bệ đỡ cho sự nghiệp nhưng cô vẫn từ chối.

Và Cardi đã từng nói với giới phóng viên rằng nếu muốn cô diễn chính, họ phải cho cựu vận động viên này được chơi lại trên sân lần nữa. Thế nhưng, không hẳn Cardi B sẽ cạch mặt hẳn. Năm nay sân khấu sẽ thuộc về Maroon 5 biểu diễn, Cardi cũng sẽ xuất hiện với tư cách khách mời diễn chung ca khúc hit Girls Like You. 

Bạn có ngóng trông Girls Like You được biểu diễn trên sân khấu Super Bowl?

Kết

Cuối cùng, người biểu diễn chính thức lần này sẽ là Maroon 5.

Vậy sau bao nhiêu sự từ chối trong ê chề, người đảm nhiệm làm chủ sân khấu lớn năm nay nối tiếp Justin Timberlake sẽ là Maroon 5. Hi vọng Adam Levine và những người bạn nhỏ của mình sẽ thực hiện tốt màn trình diễn nhất có thể để đốt cháy không khí của sân vận động. Biết đâu được, năm nay Maroon 5 sẽ phá vỡ kỉ lục người xem thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất