Âm Nhạc

Super M tung teaser thành viên Kai: Fan 'đơ' người trước vẻ đẹp đến lạnh người của nam thần SM

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đoạn teaser ấn tượng đang được các fan chia sẻ tốc độ nhanh chóng.

Vừa qua, sau khi thông báo chính thức về các thành viên trong đội hình cũng như lịch trình debut, “tân binh” Super M thuộc SM Entertainment đã bắt đầu cho lên sóng những teaser của các thành viên. Cùng chung concept cool ngầu, ma mị, các anh chàng mang đến những cảm xúc ấn tượng khác nhau cho người xem. Mới đây, các fan đã “đứng ngồi không yên” khi Super M tung teaser của thành viên Kai.

Super M tung teaser của thành viên Kai.

Theo đó, Super M tung teaser của thành viên Kai với hình ảnh vô cùng ấn tượng. Anh chàng xuất hiện với chiếc áo khoác hững hờ để lộ body chuẩn 6 múi của mình đốn tim không ít fan nữ. Vốn dĩ theo đuổi hình tượng quyến rũ, anh chàng Kai chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng hay nhàm chán bởi nét cuốn hút mới lạ được thay đổi trong mỗi shot hình. Biểu cảm khuôn mặt cùng ánh mắt cool ngầu của Kai trong teaser mới khiến fan mê mệt.

Biểu cảm cuốn hút của Kai.

Anh chàng Kai trong teaser mới.

Bên cạnh visual bùng nổ, Super M tung teaser của thành viên Kai còn giúp người hâm mộ cảm nhận được một phần giai điệu của ca khúc sắp đến. Tiết tấu mạnh mẽ, những đoạn beat drop đã tai sẽ là điểm nhấn cho ca khúc lần này. Từng chuyển động vũ đạo của anh chàng Kai trong teaser cũng rất được fan chú ý. Tất cả tạo nên một chiếc teaser siêu xịn cho màn debut của Kai cùng Super M sắp đến.

Một phần đoạn teaser gây chú ý của Kai.

Teaser của thành viên Kai

Hãy cùng ủng hộ cho Kai và các thành viên khác của Super M trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất