Âm Nhạc

Super M tung poster chính thức cho màn debut: Visual bùng nổ xao xuyến người nhìn!

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tạo hình chính thức của Super M vừa được hé lộ khiến fan đứng ngồi không yên.

Mới đây, SM Entertainment đã tung ra poster chính thức cho màn debut của nhóm nhạc “tân binh” Super M. So với những hình ảnh nhá hàng giấu mặt trước đó, poster lần này chắc chắn khiến nhiều người hâm mộ “đau tim” khi bắt trọn những góc cận trên khuôn mặt của từng thành viên, làm nổi bần bật những đường nét thanh tú của các chàng trai. Mặc dù chỉ là bức ảnh đen trắng nhưng thần thái của những chàng trai quả thật không thể xem thường. Với sự “căng đét” trong tấm poster này, hứa hẹn màn debut của nhóm nhạc sẽ tạo nên nhiều cơn “bão lớn” trong làng nhạc.

Poster chính thức cho màn debut của Super M khiến nhiều người đứng ngồi không yên vì visual cực đỉnh từ các chàng trai.

Super M là một dự án đặc biệt của SM Entertainment, được tập hợp từ các gương mặt lành nghề từ những nhóm nhạc nổi tiếng của công ty này: Kai, Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee), Taeyong, Mark (NCT) và Lucas, Ten (Way V).

Super M là nhóm nhạc quy tụ nhiều gương mặt “lão làng” của Kpop.

Được biết, Super M đang trong quá trình thực hiện MV cho màn debut của mình, thông tin nhóm nhạc này sang tận Dubai để ghi hình cho sản phẩm khiến nhiều người hâm mộ không khỏi chờ đợi. Bên cạnh đó, thời gian debut của Super M được thông báo là vào tháng 10, nhưng ngày giờ cụ thể thì vẫn chưa được công bố.

Super M sẽ chính thức debut vào tháng 10 với một MV hoành tráng.

Với việc tập hợp những gương mặt tài năng và nổi trội, Super M chắc chắn sẽ trở thành một đối thủ nặng ký có khả năng làm thay đổi cục diện âm nhạc Kpop trong gian tới.

Xem thêm: Super M sang Dubai quay MV, fan choáng trước sự đầu tư khủng từ SM Entertainment

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất