Âm Nhạc

SM Ent chơi lớn: Tổ chức concert debut cho 'tân binh khủng long' Super M tận xứ sở Cờ Hoa

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin này đã khiến fan vô cùng thích thú.

Vừa qua, người hâm mộ KPop đã “đứng ngồi không yên” trước những thông tin debut của nhóm nhạc “tân binh” Super M đến từ SM Ent. Super M là một nhóm gồm bảy thành viên tập hợp các thần tượng từ các nhóm nhạc hiện có của SM gồm Kai, Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee), Taeyong, Mark (NCT) và Lucas, Ten (Way V) được chủ tịch Soo Man giới thiệu tại hội nghị Capitol Congress 2019. Sau nhiều ngày nhá hàng hình ảnh teaser, mới đây, Super M đã thông báo về lịch trình debut tại Hoa Kì khiến fan không khỏi trầm trồ.

Theo thông báo mới đây, Super M sẽ tổ chức concert debut tại Mỹ.

Teaser giới thiệu thành viên Super M.

Theo đó, Super M đã thông báo về lịch trình debut tại Hoa Kì sẽ mở đầu bằng một concert ấn tượng. Theo đó, nhóm Super M sẽ tổ chức concert debut tại Mỹ vào ngày 6/10 sắp tới. Địa điểm được nhóm và SM Ent lựa chọn là khu vực trước trụ sở Capitol Records ở Hollywood, Los Angeles. Các thành viên nhóm Super M sẽ mang đến những sân khấu chất lượng cho mà ra mắt này.

Nhóm Super M.

Con đường trước trụ sở Capitol Records ở Hollywood, Los Angeles.

Không chỉ vậy, để chương trình diễn ra suôn sẻ hơn, trước đó một ngày, một đoạn đường trước trụ sở Capitol Records sẽ được phong tỏa để lắp đặt, thiết kế sân khấu cho chương trình. Việc nhóm Super M sẽ tổ chức concert debut tại Mỹ khiến các fan cảm nhận được sự đầu tư kĩ càng và chăm chút của SM Ent đối với nhóm “tân binh” khủng này của công ty. Các fan cũng rất chờ đợi màn ra mắt này của nhóm Super M.

Các thành viên Super M.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho nhóm Super M trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất