Âm Nhạc

Cập nhật cực nóng từ Beyond Live: Super Junior, TVXQ xác nhận tham gia, NCT 127 sẵn sàng đổ bộ sân khấu

T.H
Chia sẻ

Người hâm mộ của concert Beyond Live chắc chắn khó lòng ngồi yên trước những thông tin này.

Kick It - NCT 127

Mới đây, BTC concert Beyond Live đã khiến người hâm mộ vô cùng nóng lòng khi công bố cái tên tiếp theo sẽ “đại náo” concert siêu xịn này. Theo đó, NCT 127 sẽ chính thức đổ bộ sân khấu Beyond Live sau “người anh em” NCT Dream đã tham gia trình diễn trước đó.

NCT 127 với đội hình với dàn thành viên “cực phẩm” chắc chắn sẽ khiến sân khấu Beyond Live bùng nổ hơn bao giờ hết. Vốn là một trong những nhóm nhạc “con cưng” được SM Entertainment đầu tư mạnh mẽ trong các hoạt động cũng như dự án âm nhạc, thế nên trên sân khấu Beyond Live lần này chắc chắn cũng không là ngoại lệ. Hứa hẹn NCT 127 sẽ mang tới những ca khúc hot nhất để cùng khán giả theo dõi bùng nổ trong từng sân khấu trình diễn.

Ngoài việc công bố NCT 127 sẽ là “chủ xị” đêm concert sắp tới, BTC cũng khiến fan đứng ngồi không yên khi bổ sung thêm 2 nghệ sĩ vào dàn line-up chương trình. Cụ thể, Super Junior và TVXQ chính là 2 cái tên vừa “cập bến” line-up trình diễn tại Beyond Live những số tiếp theo. Với tuổi nghề và kinh nghiệm trình diễn thuộc hàng lão làng của Kpop, thế nên khán giả đang thật sự trông đợi vào những “đợt bão” từ Super Junior và TVXQ trên sân khấu Beyond Live.

VLive sẽ là đơn vị phát sóng trực tiếp concert Beyond Live của NCT 127 vào ngày 17/5. Để sở hữu trong tay chiếc vé theo dõi trực tiếp chương trình Beyond Live bạn có thể truy cập tại đây. Đồng thời, BTC cũng đã mở bán Fanlight (Lightstick digital) của NCT, tham khảo tại đây để có thể sở hữu những chiếc lightstick “thần thánh” vừa xem nhạc vừa quẩy theo nhé.

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt - Hàn - Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất