Âm Nhạc

Những điều bạn cần biết về sân khấu Beyond Live của những 'ông chú cực phẩm' TVXQ và Super Junior

T.H
Chia sẻ

Sau NCT 127, Super Junior và TVXQ sẽ là 2 cái tên tiếp theo lần lượt trình diễn tại Beyond Live.

MV 2YA2YAO - Super Junior

Mới đây, BTC chương trình Beyond Live chính thức công bố nghệ sĩ tiếp theo sẽ tham gia trình diễn tại siêu concert từ SM Entertainment. Theo đó, TVXQ và Super Junior sẽ là 2 cái tên lần lượt trình diễn tại Beyond Live vào ngày 24/5 và 31/5 sắp tới.

Trước đó, Super Junior và TVXQ là 2 nghệ sĩ được SM Entertainment bổ sung sau cùng vào dàn line-up tham gia trình diễn tại concert Beyond Live.

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên vì SM Entertainment “ém hàng” quá kỹ, mãi đến khi chương trình lên sóng vài số thì mới chịu công bố những “gà cưng” gạo cội này.

TVXQ.

Super Junior.

Cuối năm 2019, Super Junior đã tái xuất làng nhạc với album Time Slip cùng đội hình 9 thành viên. Sự trở lại của nhóm đã khiến người hâm mộ vô cùng háo hức vì lần comeback này được công ty đầu tư khá hoành tráng.

Tuy nhiên, vì thời điểm đó khá cận với giai đoạn thế giới bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nên việc quảng bá album cũng như lịch trình tour diễn của nhóm không được suôn sẻ. Thế nên sân khấu Beyond Live sắp tới đây hứa hẹn sẽ là đất cho các chàng trai Super Junior “quẩy” tung nóc.

Về phía TVXQ, 2 mẫu của “Những vị thần phương Đông” lừng lẫy một thời cũng là cái tên được khán giả trông đợi.

Với kinh nghiệm trình diễn thuộc hàng “lão làng” của Kpop, cùng với đó là giọng hát đã được khẳng định về mặt thực lực, TVXQ chắc chắn sẽ mang tới Beyond Live những sân khấu trình diễn đỉnh cao.

Để không bỏ lỡ sân khấu siêu xịn của Super Junior và TVXQ tại Beyond Live sắp tới, bạn có thể tham khảo cách thức mua vé tại đây (Super Junior) hoặc tại đây (TVXQ).

Lưu ý, 1 tài khoản chỉ xem được trên 2 thiết bị trong quá trình livestream. Video VOD xem lại có thể cho 1 tài khoản xem trên 5 thiết bị.

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt - Hàn - Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất