Âm Nhạc

Super Junior, SNSD, EXO nối tiếp Big Bang dự lễ trao giải ‘Grammy xứ Hàn'

Chia sẻ

BTC 'Golden Disk Awards' vừa công bố những tên tuổi tiếp theo sẽ xuất hiện trong đêm trao giải diễn ra vào ngày 21/01 tới.

Vài ngày sau khi đưa ra thông báo chuyển địa điểm tổ chức từ Thâm Quyến (Trung Quốc) về trường đại học Kyunghee tại Seoul, BTC Lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 30 tiếp tục làm người hâm mộ háo hức mong chờ khi chính thức xác nhận những nghệ sĩ tiếp theo sẽ xuất hiện trong đêm trao giải ngày 21/01 bao gồm: Leeteuk, Kyuhyun của Super Junior, 2 cô nàng Taeyeon, Seohyun của SNSD, EXO, EXID, CNBLUE, Red Velvet và AOA.

Leeteuk và Kyuhyun.

Leeteuk và Kyuhyun.

Taeyeon và Seohyun.

Taeyeon và Seohyun.

EXO.

EXO.

EXID.

EXID.

CNBLUE.

CNBLUE.

Red Velvet.

Red Velvet.

AOA.

AOA.

Trước đó, đại diện “Grammy xứ Hàn” đã công bố với giới truyền thông và khán giả danh sách dàn nghệ sĩ tham dự đêm trao giải ngày 20/01, bao gồm những tên tuổi khủng không kém: Big Bang, SHINee, BEAST, BTS, f(x), A Pink, và VIXX.

13

BIGBANG và BTS xuất hiện trong đêm đầu tiên của Lễ trao giải.

BIGBANG và BTS xuất hiện trong đêm đầu tiên của Lễ trao giải.

Golden Disk Awards hay thường được gọi ngắn gọn bằng cái tên GDA, là một giải thưởng được được tổ chức hàng năm bởi Hiệp hội công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc từ năm 1986 nhằm vinh danh những thành tựu nổi bật trong ngành công nghiệp âm nhạc. Trải qua 29 lần tổ chức, GDA được mệnh danh là “Grammy Hàn Quốc” vì độ uy tín và tin cậy của nó. Lễ trao giải năm nay sẽ được tổ chức trong 2 ngày 20 và 21/01 tại hội trường trường đại học Kyunghee, Seoul, Hàn Quốc. Trước đó, GDA lần thứ 29 được tổ chức ở Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 15/01/2015 chứng kiến sự thành công của EXO khi boygroup nhà SM đã giành được giải thưởng quan trọng nhất - Disk Daesang.

EXO tại GDA lần thứ 29.

EXO tại GDA lần thứ 29.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất