Âm Nhạc

Super Junior, f(x), EXO, Taemin, Red Velvet cùng nhiều nghệ sĩ tề tựu trên sân khấu 'SMTOWN Live 2019' tại Tokyo

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chuỗi concert mang tên SMTOWN Live 2019 diễn ra tại Tokyo với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc đình đám trực thuộc SM.

Mới đây, SM Entertainment vừa công bố chuỗi concert âm nhạc mang tên SMTOWN Live 2019 tổ chức tại Tokyo. Theo đó, những cái tên đầu tiên trực thuộc SM xuất hiện trong dàn lineup bao gồm Kangta, BoA, TVXQ, Super Junior, Girls’ Generation members (Taeyeon,Yuri, and Hyoyeon), SHINee’s Taemin, f(X), EXO, Red Velvet, NCT 127, NCT Dream, và J-Min.

Dàn lineup SMTOWN Live 2019 được SM hé lộ.

Nổi bật trong dàn line up gồm có TVXQ.

EXO

Red Velvet

Super Junior

SMTOWN Live là chuỗi concert âm nhạc diễn ra khá thường xuyên do SM tổ chức. Sân khấu concert luôn quy tụ những tên tuổi âm nhạc đình đám trực thuộc SM, cũng là nơi giao lưu, kết hợp biểu diễn của các nghệ sĩ. Hằng năm, SMTOWN Live thu về một lượng khán giả không nhỏ, đặc biệt khi tổ chức tại Nhật Bản.

Sự kiện hàng năm quy tụ rất nhiều nghệ sĩ SM và người hâm mộ.

Năm nay, địa điểm khai mạc SMTOWN Live 2019 sẽ là Tokyo Dome thuộc xứ sở mặt trời mọc. Chuỗi concert được tổ chức trong 3 ngày 3, 4 và 5/8. Cùng chờ đợi thông tin xác nhận dàn lineup và kiếm cho mình một tấm vé tham dự concert đặc sắc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất