Âm Nhạc

Super Junior D&E tung teaser thứ 2 MV comeback 'Danger' - Quả nhiên là 'gừng càng già càng cay'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Chỉ còn 3 ngày nữa là sản phẩm âm nhạc cực hot này sẽ chính thức ra mắt khán giả.

Sau bản highlight medley cho album comeback sắp tới, mới đây, Super Junior D&E lại tiếp tục khiến fan bấn loạn với teaser thứ 2 dành riêng cho ca khúc chủ đề Danger. Với chỉ vỏn vẹn 21 giây, teaser phần nào cho người xem thấy được tạo hình badboy cực chất của cặp đôi DongHae - Eunhyuk, vũ đạo chuyên nghiệp cùng phần giai điệu vô cùng catchy từ MV mới đầy hứa hẹn này.

Teaser MV Danger vừa được nhóm phát hành.

Là mini album đánh dấu lần trở lại thứ 3 của nhóm nhỏ Super Junior D&E, dường như 2 chàng trai chưa bao giờ khiến fan thất vọng về sản phẩm âm nhạc của mình. Nếu như những hình ảnh xuất hiện ở highlight medley hôm trước còn khá rời rạc, chưa rõ nội dung thì hiện tại, fan có thể mường tượng ra một MV mang màu sắc đầy sôi động, nổi loạn nhưng cũng không kém phần ma mị, cuốn hút từ các chàng trai trưởng thành.

Mini album lần này của nhóm có tổng cộng 7 ca khúc bao gồm Danger, Jungle, Gloomy, Watch Out, Dreamer và phiên bản tiếng Hàn nổi tiếng của 2 bài hát tiếng NhậtSunrise, If You. Allbum dự kiến phát hành vào lúc 4h00 chiều (giờ Việt Nam) ngày 14/4 tới.

Cùng chờ đợi và thưởng thức sản phẩm âm nhạc cực hot này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất