Âm Nhạc

Super Junior chính thức tái xuất đường đua tháng 10: Sản phẩm 'SUPER Clap' cực đã tai và mãn nhãn

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

MV SUPER Clap của Super Junior đang được các fan chia sẻ liên tục.

Thời gian qua, thông tin nhóm nhạc nam Super Junior sẽ chính thức có màn tái xuất trong năm 2019 đã khiến fan vô cùng mong chờ. Nhóm đã gửi đến người hâm mộ không ít teaser và hình ảnh “thả thính” cho lần comeback này. Tuy nhóm phải dời ngày phát hành vì lí do đau buồn không mong muốn, các fan vẫn rất sẵn lòng ủng hộ sản phẩm. Và không để fan chờ thêm lâu, Super Junior chính thức comeback với MV SUPER Clap ấn tượng.

Super Junior chính thức comeback với MV SUPER Clap.

Sau nhiều ngày mong chờ, Super Junior chính thức comeback với MV SUPER Clap khiến người hâm mộ phấn khích. Các chàng trai đã trở lại với phong cách thời trang có chút retro. Không quá khác biệt với teaser trước đó, nhóm Super Junior mang đến hình ảnh những anh chàng văn phòng năng động, sôi nổi nhưng không kém phần điển trai, cuốn hút.

Nhóm Super Junior.

Các chàng trai Super Junior trong MV mới.

Một concept khác.

Không chỉ vậy, Super Junior chính thức comeback với MV SUPER Clap còn được chú ý về phần giai điệu âm nhạc. SUPER Clap là ca khúc sở hữu tiết tấu mạnh mẽ và sôi động. Đoạn beat drop tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho toàn bộ ca khúc. Một điểm cộng khác cho MV lần này chính là vũ đạo mới mẻ, độc đáo của nhóm Super Junior. Tất cả kết hợp tạo nên một SUPER Clap tuyệt vời cho người xem.

Vũ đạo điểm nhấn của MV.

MV SUPER Clap của Super Junior.

Chúc cho Super Junior sẽ có màn comeback thật thành công với sản phẩm mới.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất